Chapter 1

2 0 0
                                    

DEVON

Pababa na ako sa malawak naming sala ng makita ko ang mga kapatid kong nagtalo.

"No.She will stay here!!"Kuya Lucan

"Kuya kaya na niya ang sarili niya!"Damon

"I will never allow it!!"Lucan

"Fuck that assholes!!Go tell them princess will never do their bet!!!"Lucan

"Kuya you know princess can handle it!!"Damon

Nakakunot naman ang noo ko ng makita silang nagsisigawan.Kung gusto nilang mag-away doon sila sa labas hindi yung dito sila sa loob.Anong akala nila sila lang ang tao dito.

"What's going on here?"Sabay naman silang napatingin saakin.

"It's nothing princess"mahinahong sabi ni Kuya Damon

"Nothing?tapos nagsisigawan kayo"ako

"The Gangster Arena want to see you princess"Napalingon naman ako kang kuya Thor na prenteng nakaupo sa sofa.

"Then?"Grabe gusto lang pala akong makita.bakit nagsisigawan na ang dalawang to.

"Kuya Lucan doesn't want you to go there"Kuya Storm

"Why?"ako

"They want to fight you princess"napantig naman ang taenga ko sa narinig.May naglakas ng loob na kalabanin ako.Oh this person have guts to challenge me.

"When?"ako

"Ah..told you bro she's interested"nakangising sabi ni kuya Damon

"No Princess hindi sila mga ordinaryong mga gangsters,they are also like us"Kuya Lucan

"Don't Care . what clan?"

"I don't know exactly but I heard their are new group of gangsters that doesn't know about you"kuya Storm

"It's kinda boring..I want to play tonight"Ako

"Ah I hate that smirk on your face princess"Kuya Lucan..kaya napangisi ako lalo.

"Kuya Thor I want to surprise the arena"Ako

"Prepare yourselves bastard where are seeing a very entertaining show"Kuya Thor.

Pagkatapos ay umalis na silang lahat,Mukhang magiging masaya ako mamayang gabi.Matagal na din yung huling bisita ko sa Arena.

This is my life very chaotic at the same time very fun.Pagkatapos kumain ay pumunta ako sa underground training room.I have to excersise a bit.

Suntok at sipa lang ang ginawa ko sa robot training partner ko.Kuya Storm develop this para daw may pagkakaabalahan ako.Well hindi naman ako mabobored dito Maliban nalang kung masira ko ang robot na ito.Huling sipa ay bigla nalang natumba ang robot.

*System broke down*

Hay walang kwenta ilang robot naba ang nasira ko,siguradong maestress na naman si Kuya nito.Tsk bahala siya kasalanan ko bang mahihina tong mga robot niya.

Pumanta na ako sa taas para maligo ulit ang lagkit na ng katawan ko.Pagdating ko ay naabutan ko si Kuya Damon na may kausap sa cellphone.

"Yeah I get "Sabay patay ng tawag..kumunot naman ang noo niyang napatingin saakin.

"Really Devon?a sports bra?"

"Kuya nag exercise ako alangan naman mag sweater ako"

"Tsk.Kapag may pumasok dito tapos nakita kang ganyan"

"Kuya walang papasok ditong ibang tao this is my house kapag may pumasok na ibang tao patay"Baka nakalimutan niyang si Kuya Storm ang nag design nitong bahay ko ang knowing him baka kung anong defense system ang ininstall niya . Tech freak pa naman yun.

"Yeah whatever..sasabay kaba saamin mamaya?"

"Nope"

"Ok.Alam kung may pinaplano ka"

"Tsk"

Pagdating ng ay napagdesisyunan ko ng pumunta sa arena,nagsuot lang ako black sando bra tsaka pinatungan ko ng black leather jacket tsaka pinaresan ng tattered jean,at nagsuot din ako ng boots.Kumuha din ako ng baril at inilagay sa likod ko.

Pagdating sa garage ay Kinuha ko nalang yung ducati ko.

"Open the gate"bigla namang bumukas ang gate at pinaharorot ang ducati papuntang Gangster Arena.

Pagdating ko ay rinig ko na ang hiyawan mula sa labas.Papasok na sana ako ng hinarangan ako.

"Code Name"

"Davon"pagkasabi ko non ay agad silang nagyukuan.

"Sorry Master..We didn't recognize you . it's been year since your last visit"

Tumango lang ako,gusto sana nila akong ihatid sa loob ngunit tinanggihan ko.Ayaw kong may makakilala saakin.

Pagkarating sa loob ay bumungad saakin ang maraming gangsters na nagsigawan.Umupo lang ako sa may madilim na parte para walang makapansin saakin at tumingin nalang sa naglaban sa loob ng cage.

"And the winner is Natalie member of Black Poison Gang!!!"sigaw ng Mc kaya naghiyawan na naman sila.

"Before we proceed let's welcome!! The Montego Clan!!!"kaya mas lalong umingay ang arena.Kitang-kita ko namang naglakad papasok ang kapatid ko.Parehong walang emosyon ang mukha ni Kuya Lucan at Kuya Damon,may napaskil naman na kakaibang ngiti sa mukha ni Kuya storm,at may pakaway-kaway pa si Kuya Thor.

"Bakit kaya bumisita ang mga Montego?"tanong ng isang Gangster sa gilid ko.

"Ang balita may humamon daw kang Queen"

"Sino?"

"Yung mga bagong gangsters na naging matunog agad ang pangalan"

"Death Scorpions Gang"

"Malakas nga sila pero mga mayayabang naman akala mo kung sino.Sana dumating si Queen para maturuan ng leksyon"

Tsk.mga mayayabang pala,bigyan lang nila talaga ako ng magandang laban kung hindi papatayin ko sila.

Tumingin ulit ako sa cage,may biglang pumasok doon na lalaking maraming tattoo at biglang inagaw ang mic sa Mc.

"Nandito na pala ang mga Montego.akala ko ba tinanggap ng kapatid niya ang imbetasyun ko.Eh bakit hindi niyo sya kasama nababahag naba ang buntot niya hahahahahaha"Napantig naman ang taenga ko sa sinabi niya.

Third Person Pov

Susugod na sana si Storm ngunit pinigilan siya ni Lucan.

"What the f*ck bro!!,wag mo akong pigilan.babalian ko ng buto yang gagong yan"

"Maghintay ka"

Wala na siyang nagawa kung hindi pigilan ang sarili niya.

"Nasaan na?.eh duwag naman pala yang reyna-"

*bang*

Natahimik naman ang lahat dahil sa putok ng baril.Napatingin ang lahat sa isang sulok at nandoon ang babaeng may maitim sa aurang.

"What did you say?"Malamig niyang sabi dahilan kung bakit nanginig ang mga tao sa loob.

"Patay!si Queen!"

"Shit Nakakatakot siya"

"Siguradong mawawala ngayong gabi ang Death Scorpions Gang"Sa Isip ng mga gangsters.

Napalunok naman ang leader ng Death Scorpions Gang ng makita ang Reyna ng Gangster Arena.

****

Alam kung nabitin kayo guyss..kaya abangan niyo nalang ang chapter 2...

Hello!!  @shymiewrites




You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 14, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Badass Queen Where stories live. Discover now