Đệ 54 chương
Trở lại gia, vừa lúc là giữa trưa.
Cố kiều còn tại đất vườn thượng, trong nhà một người đều không có.
Không thể bị đói cố gắng làm việc cố kiều.
Cho nên Dương Tiểu Diệp tính toán làm điểm cái gì, cấp cố kiều đưa đi, thuận tiện giải quyết chính mình cơm chiều.
Hiện tại độ ấm đã chậm rãi nóng lên, nhất là tại đồng ruộng trong làm việc người, đỉnh đại thái dương, vừa đứng chính là cho tới trưa, phi thường vất vả.
Dương Tiểu Diệp biết a kiều không thịt không vui, cho nên tính toán cho nàng làm một cái nước miếng kê, ngoại thêm một phần sao trứng gà.
Nước miếng kê thuộc loại món cay Tứ Xuyên hệ trung rau trộn, gia vị phong phú, cay rát tiên hương, có phi thường ngon miệng.
Hồng hồng cây ớt, bạch bạch thịt khối, nghĩ tới đến khiến cho người phi thường tưởng chảy nước miếng.
Hơn nữa hiện tại trời nóng nực .
Một đạo khai vị ngon miệng nước miếng kê, là thích hợp nhất bất quá .
Thịt gà Dương Tiểu Diệp không gian liền có.
Trước lấy ra tẩy sạch ướp muối, sau đó lần nữa bỏ vào trong nồi nấu chín.
Thịt gà thục khoái, thục sau đó lập tức lấy ra bỏ vào mang theo khương phiến nước đá trong.
Thủy là từ trong nhà tỉnh trong nói ra .
Đây là năm mới đầu xuân thời điểm, Dương Tiểu Diệp chủ trương đánh đến tỉnh.
Trong thôn là có công cộng tỉnh , ly đến cố gia có chút xa.
Tuy rằng mỗi ngày có cố hoài cùng cố kiều hai cái đại lực khí múc nước.
Nhưng là Dương Tiểu Diệp vẫn là đau lòng.
Lại nói , lập tức muốn tới mùa hè , kia tỉnh nhưng chỉ có thiên nhiên tủ lạnh, đến lúc đó nước ăn băng đông tây phương liền thực.
Quả nhiên, lần này nước miếng kê liền dùng thượng .
Vừa mới từ tỉnh trong chọn đi lên thủy, băng lạnh lẽo đặc biệt thoải mái.
Đem thịt gà bỏ vào trong nước sau đó, là có thể sao liêu .
Hoa tiêu bát giác cây ớt, chủ yếu là hoa tiêu, hơn nữa thông khương tỏi bạo hương.
Hoa tiêu cùng dầu sôi khả năng chính là thật xứng đôi tình lữ.
Cả phòng hương khí, câu Dương Tiểu Diệp đều có điểm nhịn không được phải chảy nước miếng.
Cuối cùng lự xuất thông khương tỏi, hơn nữa đường muối dấm sinh trừu hoa tiêu du hỗn hợp đồ gia vị.
Cuối cùng lâm đến thiết hảo thịt gà thượng, liền đại công cáo thành .
Cố gắng hút một hơi nước miếng kê mùi.
Dương Tiểu Diệp nhịn không được, ăn trước một hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảy mươi ngọt sủng yếu ớt hoa
Mystery / Thriller=================== 《 Bảy mươi ngọt sủng yếu ớt hoa 》 Tác giả: Bảy tháng quất Văn án: Phú quý hoa Dương Tiểu Diệp là mười dặm bát hương nổi danh yếu ớt cô nương. Vai không thể gánh tay không thể nâng, một đôi tay bạch bạch nộn nộn lấy cái liêm đao đ...