Friend Request
Lorraine's POV
Pagpasok ko ng room namin si aly palang ang nakita kong nakaupo habang nagbabasa sa Mesa nya sa row namin wala pa si jessa.
"Wala pa si jessa? Himala ah malalate ang gaga hahaha" natatawang sabi ko kay aly sabay upo sa tabi nya.
"Baka puyat, may jowa eh" sabi ni aly ng hindi tumitingin sakin.
"Hindi pa Sila bal, malanding ugnayan palang ft, ligawan palang." Sabi ko
"Ganun din naman punta don eh" sabi nya sakin.
Umangat sya ng tingin sakin at tinaasan ako ng kilay.
"Oh baket?" Tanong ko sa kanya.
"Bakit hindi kana nag chat sakin kagabe diba sabi ko sayo mag ka chat kasakin Kapag Nakauwe kana ha babae?" nakataas na kilay sabi sakin ni aly.
Jowa lang?
"9:30 nako Nakauwe sa bahay tas gumawa ako ng mga assignment tas nakatulog nako nakalimutan ko eh" sabi ko sa kanya.
"Nag enjoy ka naman kasama si Kurt inlove kana din?" Sabi nya sakin.
Inlove agad?!
"Agad, agad inlove?!" Gulat na sabi ko sa kanya.
"Malay mo naman eh marupok ka" sabi nya sakin.
"Wow, nag salita ang hindi marupok ha?" Sabi ko.
"Pare pareho lang tayo, saka ingat ingat ka dyan sa Kurt nayon Mukhang babaero" Sabi nya sakin.
"Sa Mukha lang no, anyway bat ang tagal naman ni jessa papasok paba yon?" Tanong ko kay aly.
30 minutes nalang kase mag uumpisa na ang klase eh, Hanggang ngayon wala pa.
"Chat mo kaya bal tignan mo kung papasok sya o hinde may long quiz pa naman ngayon kay Sir Quezon." Sabi ni aly.
Nag open ako ng messenger ko tinignan ko kung naka online si Jessa at kung may chat sakin.
Jessa Castro
Active 3mins. agoJessa: pre otw nako, gaig nalate ako ng gising napuyat ako mag kachat kase kami ni Marvin eh HAHAHAHA.
Lorraine: Gago, bilisan mo 30 mins nalang nandito na si sir may quiz tayo, landi pa! HAHAHAHAAfter ko i chat si jessa binack ko na hanggang sa may napansin ako sa messenger ko.
Message Request (1)
Pinindot ko yon at binuksan nagulat ako sa Nakita ko.
Kurt Dela Vega
Yesterday 10:00pm
Kurt : Hey, ako nga pala yung lalaking nakasama mo kagabe.
Kurt : Nakauwe ka ng ligtas?
Kurt: Accept moko ha? Anw. Goodnight Raine see you again :))Today 8:00am
Kurt : No message? Goodmorning Raine :))
Kurt : Please Accept me :))
Kurt : otw to school :)Now 9:30am
Lorraine: ay, hala sorry Di nako nakapag open kagabe kase inantok Ako ngayon lang ako nakapag open, Nakauwe naman ako ng safe salamaaat ulet ha? Saka sorry, Anw Goodmorning din, dito nako school ingat ka din :))Send...
Seen...
Typing...Kurt: Yes! Nag reply ka din hahaha, okay lang willing naman ako mag antay eh ;) nasa school kana? Study hard okay? Take care Raine :))
Lorraine: sorry ulet hehe, Oo nasa school nako ikaw din Kurt :))
YOU ARE READING
Loving the Cheater (On-Going)
Jugendliteratur"I'm always Choosing you." "Loving you is like a stone." "Cheater is always a cheater." ©All Right Reserve.