Sau khi gọi điện tâm trạng Jisung dần thả lỏng, đưa mắt về phía cửa, cậu thấy Seo Changbin đang nhìn mình mỉm cười. Nhét điện thoại trở lại vào túi, Jisung cất bước đi về phía người kia.
"Đi thôi. Anh muốn đi đâu?"
"Ra khỏi đây trước đã, tôi vừa bảo đám phóng viên là tiền bối đi ra bằng cửa sau nhà bếp rồi, chúng ta nhanh chân lên chút"
Nói rồi, hai người nối gót nhau đi ra cửa chính khách sạn. Seo Changbin dẫn cậu đi đến một nhà hàng Trung Quốc sang trọng.
Vừa bước vào cửa, Jisung không nhịn được mỉa mai vài câu:
"Nửa đêm nửa hôm như thế này hóa ra là muốn tìm người đi ăn chung à? Anh không lo giữ dáng cơ đấy."
Seo Changbin vẫn không trả lời. Tới khi bước vào phòng riêng, hắn mới nhẹ nhàng nói:
"Tôi vốn cũng chả định ăn đâu, nhưng thấy sắc mặt tiền bối tiều tụy thế, chắc hoạt động không ít nhỉ? Tôi cũng chỉ lo tiền bối lao lực mà ngã bệnh thôi"
Han Jisung kiềm chế cơn giận muốn lao lên đến giết người trước mặt, cậu gắng rặn ra một nụ cười đáp lại:
"Ồ! Lao lực hửm? Chỉ là sắp xếp chỗ nghỉ cho người nhà thôi mà, không mệt không mệt."
Thấy thế, Seo Changbin bỗng bật cười. Han Jisung khó hiểu nhăn mặt lại nhìn hắn. Ngay lúc đó phục vụ đưa thực đơn lên, hắn nhướn mày đẩy thực đơn sang phía Jisung, ý muốn cậu chọn món.
Han Jisung cũng chẳng nể nang gì, vui vẻ nhận lấy thực đơn rồi gọi vài loại súp bánh bao, dimsum, há cảo và bào ngư
"Tiền bối ăn cũng nhiều thật đấy!"
Seo Changbin không khỏi cảm thán trước sức ăn của chàng trai nhỏ trước mặt.
"Có người mời ngu gì không ăn"
"Tôi có nói là tôi sẽ trả tiền à?"
"Chả lẽ là tôi trả?"
"Có khả năng đó đấy, vì tôi đâu có ăn"
Bình tĩnh, bình tĩnh nào. Thầm nhắn nhủ trong lòng, gương mặt Han Jisung méo mó đến khó coi, Seo Changbin thấy thế thì không khỏi bật cười.
"Được rồi, dù gì đồ ăn cũng gọi rồi, không tránh được đâu. Chi bằng ăn trước đã rồi tính"
BẠN ĐANG ĐỌC
『CHANGSUNG』Turritopsis nutricula: Lier- Kẻ nói dối
Fanfiction"『CHANGSUNG』Hai mặt" là một bộ truyện thuộc hệ liệt Turritopsis nutricula Thể loại: 16+, ngược trước ngọt sau, HE