-START-
-Dyosa
-Sexy
-Mayaman
-Cold(Minsan)
-Palaban
-Play girl
-HEART BREAKER..
Pag narinig mo ang mga salitang yan alam nyo na kung sino...Sino pa ba edi si "Im yoona".Ako lang naman ang may bukod tanging sikat na pangalan nyan sa school namin halos araw araw nga palagi ako ang topic nila pero wala akong pakialam kasi nga...DYOSA AKO!Oh..Sino aangal?!
Sa lahat nang lalaking nilandi ko o nilandi ako lahat sila niloko ko at sinaktan ang kanilang mga puso pati nga ang campus prince ng school na to nilandi ko din at pinaiyak gusto nyo bang malaman kung gaano katagal ang relasyon namin 1minute lang naman para saakin ayun lang naman ang pinaka mahabang kong naging karelasyon sa tanan ng buhay ko pero may napansin ako school namin gwapo naman sya kaso ang budoy ng porma sa tingin ko nga eh ang bait bait nya eh iba sya sa lahat ng mga lalake hindi sya maharot,madaldal at NGSB(No Girlfriend Since Birth)Saan ko nalaman edi tinanong ko siya ako na ang makapal ang mukha gusto ko malaman eh walang may pake nung tinanong ko nga sya parang maria clara kumilos ang hinhin daig nya pa ko pero paano kaya kung isang cassanova na tulad ko ay nahulog na sa lalaking to matatawag bang ito......
.... Ms.Cassanova has fallen in love with Mr.nerd
***********
Anyeong!~ guys this is my second story Seyoon fanfic po siya sorry kung panget ang prologue ko di naman ako kagaanong magaling sa paggawa ng story trip ko lang wala magawa sana po suportahan nyo po tong istoryang to at Dont forget to vote para lang mas active ako umapdate kung matatagalan lang po ako mag update sorry hanggang mobile lang ako eh at nakikiwifi lang ako hihihi...Dont forget to ...
Vote~
Comment~
Share~
Mabait po ako at hindi nangangagat
rbochenta°°°