AUTHOR: HEY GUYS!! SORRY ANG TAGAL KONG HINDI NAG UPDATE, NAGING BUSY KASI EH!!,PERO MAY NEW UPDATE NA KO SO SANA MAGUSTUHAN NYO..
(SA ROOM)
SHARMAINE P.O.V.
Natapos ang lesson namin ngayong mag hapon na walang ginawa itong katabi ko kundi ang tanungin ako ng tanungin, tssk!! nakakainis nga eh!! kinakausap nya ko eh! hndi ko naman sya kilala, tsaka hndi nya rin ako kilala.. 'ms. transferee, bakit ka lumipat dito?? siguro kasi nalaman mong nandito ang pinaka gwapo no??" nakahawak pa sya sa baba nya na parang nag papapogi habang sinasabi yan, " --.--' ganyan ang itsura ko habang nakatingin sa kanya...
labasan na namin ngayon, at nililigpit ko na ang mga gamit ko..
nasa corridor na ako ng room namin ng may tumawag sakin. 'psst! psst! ms. transferee!!" tssk, sino pa ba edi yung lalaking malapad ang ngiti..
'bakit po' 'ang pormal mo naman, gusto ko lang sana makipag kilala.'
'IAN ROBLES NGA PALA.." Sabay abot ng kamay.
' SHARMAINE,,,, AHM, SHARMAINE DELA CRUZ" Sabay nakipag shake hands.
'pauwi ka na ba??'-IAN
" oo eh!!"
"pauwi na din ako, pwede ba kong sumabay??"
"ayos lang naman, san ka ba nakatira ??"
"ah!! sa****** village."
"malapit lang pala kayo samin eh!!"
" oh ano alis na tayo??"
" sige tara na"
(naglalakad pauwi)
SHARMAINE P.O.V
Ang ingay pala talaga ng isang to.. well, mabait naman pala talaga sya and medyo marami na din akong alam tungkol sa kanya. at nakilala ko na din yung isa ko pang katabi na lalaki kanina yung tahimik na pogi na nerd, yun pa la si JAMES WINSON CHAVEZ, best friend nya daw yun and sadya daw na tahimik talaga ang isang yon...
" eto na yung kanto namin, so panu una na ko ha?!" -sharmaine
"ah! ganun ba?! sige ingat ka ha, sabay ulit tayo uwi bukas ha??"
" sige ok lang naman sakin, wala naman akong ibang kasabay umuwi eh!!"
" sige bye! salamat ."
"bye din, ingat ka salamat din ^_^
nakauwi na ko sa bahay namin and syempre wala parin sina mama at papa buti nalang andito si manang precing,umakyat na ko sa kwarto ko para magbihis, pagkatapos, kumain na ko , gumawa ng assignment, nag computer ,tsaka natulog na may pasok pa kasi bukas eh!!
author: sorry guys short update ulit., need to go na kasi ni author eh!! promise sa next update ko talaga hahabaan ko na.