1

1.2K 8 1
                                    

      Nhất Nhất là song tính nhân . Cậu có dáng người thon dài , cặp mông căng vểnh. 
Năm cậu 2 tuổi thì mẹ bỏ cha con cậu theo người tình . Vốn dĩ bà chán ghét thân thể của cậu , với lại do ba cậu lo làm ăn ko thể thoả mãn được dục vọng của bà ta . 16 năm trước nhân lúc ba cậu đi công tác bà ta đã đem cậu đưa cho bà nội.  Và từ đó ko trở lại nữa . Đến lúc ba đi công tác về thì mọi chuyện cũng đã đành . Từ đó ba con Nhất Nhất dựa vào nhau mà sống. Hôm nay là sinh nhật 18 tuổi của cậu . Cậu đã chuẩn bị một món quà bất ngờ cho ba ba.  Cậu sẽ dâng hiến cơ thể mình cho ba ba....
      
      Cậu đã yêu thầm ba mình từ rất lâu , cậu chán ghét tất cả mọi ánh mắt của người khác khi nhìn cậu.  Cậu cũng rất ghét những người phụ nữ ngoài kia. Mỗi lần họ thấy baba là như muốn ăn tươi nuốt sống baba vậy.

       Nhất Nhất đã chuẩn bị mọi thứ , đang suy nghĩ miên man thì baba mà cậu yêu nhất đã về . Cậu măc chiếc áo sơ mi mỏng manh mà trắng với chiếc quần đùi bó sát , lộ ra cặp mông căng vểnh đầy sức sống. Áo sơ mi rộng hở cổ, khi cậu cúi xuống có thể thấy cặp đào bồng to lớn. 
       
       _ Ba ba ! Người đã về ..... Nhất Nhất chạy thật nhanh nhào vào lòng ba mình , nũng nịu chào mừng ông vào nhà.

        Ba của Nhất Nhất năm nay 40 tuổi , năm ông 22 tuổi thì đã có Nhất Nhất . Ông có vóc người to lớn 1m85 , nhìn ông chỉ như vừa 30 tuổi . Nhìn con trai nhỏ của mình mặc khiêu gợi như thế , một cổ lửa nóng tràn ngập trong lòng ông có xu hướng bùng nổ rất nhanh. Ông đã cố kiềm nén rất lâu rồi , khi ông phát hiện ra mình yêu chính con ruột mình . Cái ý nghỉ đó làm ông rất khổ sở , ông sợ Nhất Nhất của ông sau khi biết chuyện sẽ rời xa ông , sẽ không để ý đến ông nữa .

        _ Nhất Nhất , sao con lại ăn mặc như thế này . Sẽ bị cảm lạnh đó , để baba lấy đồ cho con thay .

        _ Ba ba , con không lạnh . Người mau vào nhà đi . Con đã chuẩn bị nước tắm cho người rồi đó .

       Nói xong cậu vừa lôi vừa cạ cạ hai cái vú to lớn của mình vào cánh tay ba mình . Mãi đến khi đến nhà tắm Vũ   Hạo mới bừng tỉnh .

      _ Được rồi Nhất Nhất , con ra ngoài đi. Để ba ba tự tắm . Ba ba có mua quà cho con , con tự ra xem đi . Chúc mừng sinh nhật con trai yêu của ba.

       _ Ba ba để con kì lưng cho người . Nhất Nhất từ chối yêu cầu của ba mình. Cậu vòng ra sau lưng ông. Nhưng lúc đi sơ ý đạp trúng vũng nước , trượt chân . Cậu nghỉ trong đầu tiêu rồi.  ..  nhưng mãi vẫn ko thấy cái mông tiếp xúc với nền gạch . Cậu vội vàng mở mắt ra , trước mặt cậu là thân hình to lớn với cánh tay săn chắc của ba ba đang ôm cậu .

       Trong lúc vô ý Vũ Hạo nhìn thấy đôi đào bồng to lớn trắng nõn của con mình . Núm vú màu hồng rất đẹp kết hợp với bầu ngực tròn trịa trắng mút . Hầu kết ông nhấp nhô lên xuống liên tục . Ông tự nghỉ phải kiền chế , đó là con trai ruột của mình. Không dược . Ông toan đẩy Nhất Nhất ra , nhưng càng làm càng rối . Xoay một vòng thì cả 2 ba con đều lọt tỏm vào bồn tắm kingsize mất rồi.

        Bây giờ có muốn tránh cũng ko được . Nước ngấm ướt hết cả người Nhất Nhất , với chiếc áo mỏng manh đó thì làm gì che được cảnh xuân này cơ chứ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 31, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

HhhhhhhhhhhhhhhhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ