Xin các tình yêuu ! Đây chính là phần Rules, Payment và Forms đặt hàng Collect của Cloud Team đây !
.........Loading.........
RULES :
✭》Dành cho các Guest:1. Muốn đặt một đơn hàng bất kì nào, Guest vui lòng làm theo đúng Forms đặt hàng !
2. Hãy suy nghĩ ký trước khi đặt hàng ! Một khi đã đặt đơn hàng, đừng đặt cho vui ! Và vui lòng đừng bùng đơn ! Guest có thể hủy đơn trong vòng 3 ngày, đã qua 3 ngày Guest vui lòng không hủy đơn hàng nữa !
3. Vui lòng không đặt quá nhiều đơn, tối đa là 20 ảnh !
4. Team chúng tớ không nhận những đơn có nội dung 18, quá nhiều chi tiết, quá khó khăn cho các bạn Collector !
5. Khi đặt đơn vui lòng không sử dụng Teencode, Dogcode. Không tục tĩu, không cáu gắt, gây khó khăn cho việc nhận đơn !
6. Khi Team đã trả đơn, nếu cậu có điểm nào chưa hài lòng có thể nhờ Collector đổi ảnh, nhưng chỉ được đổi lại 2 lần ! Nếu qua 2 lần mà cậu vẫn chưa ưng ý thì cậu nên thì một Shop khác.
7. Đã nhận đơn, vui lòng trả Payment đầy đủ ! Nếu đã xác định không trả được Payment thì vui lòng không đặt hàng ạ !
8.Ngoài việc nhận và đặt hàng, cậu xin vui lòng không Comment Spam, phá hay chửi bới ở bất kỳ chương nào !
9. Nếu cậu vi phạm Rules trên, cậu sẽ bị hủy đơn hàng, tệ hơn nữa sẽ không bao giờ được đặt hàng ở Shop của Team và sẽ bị Phốt !
✭》Dành cho các Collector :
1. Nhiệt tình , thân thiện với Guest ! Tôn trọng Guest !
2. Không chửi tục, không xúc phạm hay nói chuyện không lịch sự với Guest !
3. Không Teencode, Dogcode khi nhận đơn hay trả đơn !
4. Khi có đơn hàng Collector vui lòng comments " nhận" hoặc " không nhận" dưới đơn hàng đó !
Forms Đặt Hàng :
Comment dưới Chương Đặt Đơn theo Forms sau :
1*. STT.
2*. Yêu cầu ảnh.
3*. Số lượng ảnh mà cậu muốn.
4. Lưu ý.
5. Collector cậu muốn.
...........................
Payment :- Vote Chương Đặt Đơn, Trả Đơn.
- Comment " Nhận. " dưới Chương Trả Đơn.
- Follow Acc Team, Acc Collector tìm ảnh cho cậu.
- Hoàn thành Payment, hãy Inbox ( Với Collector ) để nhận Link HQ
- Lịch sự, thân thiện, không gây War !
Thanks For Reading !
#Cloud_Team.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 COLLECT SHOP』| 𝓒𝓵𝓸𝓾𝓭𝓣𝓮𝓪𝓶 | TẠM CLOSE
Non-Fiction" Xin chào các tình yêuuuuuuu σ(≧ε≦σ) ♡ !!! Chào mừng đã đến với Collect Shop của Ngôi Nhà Bồng Bềnh a~~" ______________ Chào mừng các bạn ! Có phải hiện tại bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm những Stock phù hợp để Design bìa cho đứa con tin...