Đoàn phim TTTSSS2:
P'Mame vỗ mạnh tay thu hút sự chú ý của mọi người trong đoàn : còn hai phân cảnh nữa , nhưng lúc này mọi người chắc đã mệt hãy nghĩ ngơi và coi lại kịch bản 1 tiếng sau chúng ta tiếp tục .
Tất cả mọi người lập tức tản ra mọi nơi , người thì rủ nhau đi ăn , người thì mượn sopha trường quay nhắm mắt một chút ..v...v....
Trước căn phòng treo tấm bảng gỗ ghi chữ MewGulf dường như không ai đến làm phiền .
"Chụt....chụt...." tiếng mút môi nghe rõ mồng một giữa không gian yên tĩnh , ở ngay chiếc bàn trang điểm giữa căn phòng một đôi yêu nhau đang tựa sát vào nhau mà trao nhau hương vị ngọt ngào của mình .
"Ưm ..." Gulf khẽ rên một tiếng khi đôi môi mình đươc buông tha , vừa bước vào phòng Mew đã ép cậu đến sát bàn mà hôn ngấu ngiến .
Nhìn bờ môi mọng nước sưng đỏ đầy tính khiêu gợi của cậu lúc này , Mew đã hết sự nhẫn nại , mạnh tay nhấc bổng cậu ngồi lên bàn
" P'Mew ~ đang ở trường quay đó ! " đặt tay đẩy nhẹ bờ ngực rắn chắc của anh Gulf nhắc nhở
"Chụt ... anh đã khoá cửa rồi ...chụt " Mew dường như không thể rời khỏi bờ môi ấy, anh cứ muốn chạm vào nó .
" Đợi về nhà có được không Pí ?" Gulf nhăn nhó , ở đây là nơi làm việc cậu thấy rất bất tiện
" không được " tựa mũi lên mũi cậu , Mew thở dốc trả lời , anh đã nhẫn nại chịu đựng từ lúc nãy , khúc thịt phía dưới trong lớp quần cũng đã căng cứng chướng đau từ lâu " em có biết anh đã phải nhịn từ khi đóng cảnh hôn đầu tiên rồi không ? Anh rất khó chịu "
Để chứng minh cho lời nói của mình , Mew liền cạ nơi đũn quần đang nhô to vào chân cậu , Gulf kinh ngạc mở to cả mắt , vì đây đâu phải lần đầu tiên họ đóng cảnh hôn với nhau có cần phải phản ứng đến mức này không ?
Gulf bật cười choàng tay qua cổ anh " đây đâu phải lần đầu em hôn anh ? "
Mew mỉm cười " không biết nữa , có lẽ hai ta xa nhau đã hai ngày ,với lại ...." anh liếc mắt ngập ngừng " sáng nay anh thấy bức ảnh em cùng Mild và Champ ngủ chung một chiếc giường , em có biết anh thật sự muốn đến lôi em dậy ngay lập tức không hả ?" Anh cụng nhẹ trán vào trán cậu biểu thị cho sự ghen tuông nhỏ của bản thân cho cậu thấy .
" ha ha " cậu nhỏ bật cười vui vẻ , lại còn khẳng định " em ngủ rất ngoan mà , bọn em đâu có đụng nhau "" hừm ...anh không biết , em phải chuộc lỗi , sau này không được tuỳ tiện ngủ với người khác như thế , anh không thích " dứt câu , anh lại vồ lấy đôi môi cậu , đưa lưỡi vào khoang miệng mà đẩy đưa , khiêu khích chiếc lưỡi nhỏ của cậu .
Hương vị của cậu thật ngọt , thật rất dễ nghiện , đôi tay anh nhanh chóng kéo xuống chiếc quần thể thao cậu đang mặc , Gulf nhích nhẹ mông lên cho anh dễ dàng tuột xuống .
Nắm lấy vỗ về , phân thân cậu rất vừa tay anh lại hồng hào một cách non nớt , cứ như con người cậu luôn ngây ngô đáng yêu một cách quá đáng .
" ưm ....sướng !" Những tiếng rên rỉ thở dốc của cậu ngày một nhiều
Đôi tay điêu luyện của anh cũng nhanh chóng mở rộng cúc hoa phía sau cho cậu, hai người không có nhiều thời gian phải cấp tốc còn phải nghĩ ngơi để trở về trạng thái bình thường khi bước ra khỏi phòng này .
Khi phân thân anh lấp đầy lỗ nhỏ của cậu cả hai cũng bật thốt lên sung sướng , bế cậu lên người Mew ngồi lên ghế , đưa miệng mút mạnh lấy đầu nhũ đỏ hồng phía trước mặt Mew làm cậu sung sướng đến ưỡn cả người về phía sau .
Vỗ nhẹ lên bờ mông tròn đầy Mew đề nghị : " Tou-eng phải chuộc lỗi , hãy chủ động đi nào !
Gulf nghe lời co chân lên ghế tay nắm chặt lấy bờ vai anh , bắt đầu chuyển động , nhẹ nhàng thả người đến khi cậu cảm nhận được lấp đầy đến tân cùng , tiết tấu chậm rãi của cậu làm anh cảm nhận được từng thớ thịt ấm nóng ôm trọn lấy phân thân đang căng chướng khó chịu của mình
"Hưm ..." Mew thoải mái thở hắc ra một tiếng , luồn tay về phía sau cậu xoa nắn cặp mông cậu như đang khích lệ
Cúi người hôn lên bờ má đang trở nên đỏ hồng vì kích tình của Anh , Gulf mỉm cười nhìn vào mắt anh , người đàn ông cậu đang rất yêu , người đàn ông luôn mang đến sự hạnh phúc vui vẻ và cả sự quan tâm chu toàn anh dành cho cậu mọi lúc mọi nơi .
Mew mỉm cười , anh thật sự rất thích cậu hôn mình , nhưng điều đó luôn đếm trên đầu ngón tay " có biết anh nhớ em đến mức nào không hả ? " vừa nói anh vừa bóp mạnh lấy bờ mông căng tròn
Hành động đó càng làm cho cúc hoa phía sau cậu co thắt chặt hơn , Gulf " A" một tiếng bật thốt lên , tiết tấu ra vào cậu cũng dần nhanh hơn , tiếng da thịt va chạm cũng vang dội khắp phòng
"Ưm ....ưm ..." Mew không thể ngừng thở dốc và ngâm nga vài tiếng thoả mãn , phân thân anh mỗi lần cậu nuốt vào đều chạm đến đáy , cúc hoa cậu lại luôn nhỏ hẹp , chặt chẽ như chưa từng có ai xâm nhập ,cậu chính là báu vật .
Anh giữ chặt lấy cặp mông của cậu , bản thân bắt đầu hành động , anh thúc đẩy ra vào nhanh như tia chớp , không để cho cậu một phút thở lấy hơi
" A ...a....a " Gulf không ngừng ngửa đầu rên rỉ , Mew biết điểm G của Gulf là nơi nào chính lúc này anh cứ thúc nhanh thúc mạnh vào nơi ấy , chỉ được một lúc Gulf đã rùng mình bắn đầy lên bụng anh
Tét manh vào mông cậu nhỏ một cái trách móc "em thật hư , không biết đợi anh " ấn cậu xuống , nơi giao hợp của họ dính sát vào nhau , Mew đung đưa mông cậu lấy lại tí sức lực
Gulf thoải mái rên khẽ vài tiếng , cậu tựa đầu vào vai anh " P'Mew ~~~em đói bụng "
"Thì anh đang cho em ăn đây chứ đâu ?" Mew bật cười trêu cậu
"Không phải " Gulf nũng nịu lắc đầu
Biết cậu nhỏ đã cạn lực , anh không trêu nữa bế cậu đặt nằm lên mặt bàn trang điểm , ở một góc 180 độ khúc thịt của anh ra vào nhanh và chuẩn xác đến khi đạt đến cao trào anh rút ra phóng thích lên bụng cậu .
Cúi xuống ôm lấy người yêu bé nhỏ của mình Mew vỗ về " tou-eng ngoan , tẩy rửa xong anh dẫn em xuống ăn mỳ nhé "
Gulf mỉm cười gật đầu . ☺️* Nhớ bấm 🌟 nhé , khoảng chủ nhật mình lên chap mới cho fic " VUA VÀ CÁO " ạ *