Meridyle
It's already 7:30 a.m
Wala nga pala si Tita Marisa ngayon dahil may inasikaso sa tagaytay while Vico was busy for some cases that he handled...
Im very proud of my cousin he came this far and now he is a lawyer...
Agad nakong bumangon at naligo muna bago bumaba...
Ang pinatataka ko bakit wala si Miesha sa kwarto niya?
I know that woman siya yung nagsisilbing alarm clock ko!
When I saw a maid outside ay agad agad ko siyang nilapitan.
"Nasan po si Miesha?"
Magalang na tanong ko sa kaniya.
For what I remember she is Nanay Soleng..
"Maagang umalis hija,Mukhang may lakad ata."
Agad naman akong nagpasalamat kay Nanay Soleng at pumunta na muna sa dining area para kumain...
How come that woman didn't say anything na may lakad siya ngayon!
Edi sana sumama ako!Mag isa tuloy ako dito ngayon...
Dali dali kong tinapos ang pagkain ko at bumalik na sa kwarto para makapagbihis...
I miss Manila,Ibang iba rin kasi dito at sa bacolod..
At hindi ako papayag na maiiwan lang ako dito sa bahay!
I wore my fitted black jeans and a plain white top with my black stilettos...
I wore my favorite shades...I didn't wear any make up though...Lip tint and chick tint would be fine...
I examined myself in front of the mirror before i got out and took my car keys...
I miss my Lamborghini aventador...
My sexy car...
Excited naman akong sumakay sa itim na kotseng nasa harapan ko...
How i miss this...buti nalang naipadala to ni tita dito sa manila...This is very precious to me,It's my Mom and Dad's birthday present for me exchange for their presence...
But it's fine.I fucking love this car...
I start the engine and smile widely...
Nang buksan na ni Manong Boyet ang gate ay agad ko itong pinaharurot palabas...
Nang makalabas nako sa subdivision ay agad kong pinaandar ng kay bilis ang kotse ko...
Pag sinuswerte ka nga naman...It's not traffic...I am such a lucky charm...
When I reach the Highway ay biglang may pulang Ferrari ang nag over take.
My precious smirk formed in my lips at mas lalo pang binilisan ang pagpapaandar...
No one has ever defeated my baby Lamborghini.
Nang magkapantay na kami ay agad ko siyang binusinahan...
Wait!This sexy red car is familiar!
Don't tell me...
Agad namang bumaba yung bintana ng kotse niya and It all makes sense that my instinct is true...
That fucking arrogant guy...
I never let him saw my Beautiful face at mas binilisan pa ang pagmamaneho...
Thank God at hindi masyadong traffic kaya mas binilisan ko pa ang pagpapaandar...
It seems that we have the same direction or it's just that he's following my baby Lamborghini...
YOU ARE READING
My Sweetest Mistake (Untittled series #2)
RomanceR-18 Not suitable for young readers..It contains violence and inappropriate words,So.... ...Read at your own risk... ------------- Trevor kris Von De Guzaman is a certified playboy.He doesn't wanted to be committed to anyone else because for him lo...