(1 -10)

873 30 1
                                    

Đệ 1 chương
Vân thâm không biết chỗ phòng cho khách
Một giấc ngủ dậy, Ngụy Vô Tiện liền phát hiện chính mình trước mặt bay một quả trứng.
Không sai, là một quả trứng, vẫn là một viên nhan giá trị tặc cao trứng. Vỏ trứng trắng tinh không tì vết, giống mỹ ngọc giống nhau, lại hơi hơi phiếm lam quang, vỏ trứng thượng còn vẽ có đồ án, là một thanh tiểu kiếm cùng một trương bỏ túi đàn cổ.
Tuy rằng là bỏ túi bản kiếm cùng cầm, lại hình như là thật sự kiếm cùng cầm giống nhau, thường thường hiện lên vài tia ánh sáng, giống có sinh mệnh giống nhau.
Này kiếm, giống như có điểm quen thuộc a. Ngụy Vô Tiện liền như vậy nằm ở trên giường, híp mắt suy tư một hồi.
Không đợi hắn suy tư ra cái gì, giang trừng liền một phen đẩy cửa mà nhập.
“Còn không mau lên, ngươi còn muốn ngủ tới khi nào!” Giang trừng nhìn nằm ở trên giường Ngụy người nào đó, giận sôi máu, hắn hung tợn nói, “Vân thâm không biết chỗ nhưng không thể so Liên Hoa Ổ, ngươi nhưng đừng nghĩ ngủ nướng, ném chúng ta Liên Hoa Ổ mặt!”
“Này liền khởi này liền khởi.” Ngụy Vô Tiện đứng dậy, phát hiện quả trứng này cũng theo hắn động tác ở bay, chính là như thế nào phiêu, đều ở hắn giơ tay có thể với tới trong phạm vi.
Nhìn quả trứng này, Ngụy Vô Tiện đột nhiên cảm thấy tay ngứa ngáy, nhịn không được giơ tay vuốt ve một chút. Ân, ôn ôn, vỏ trứng thực bóng loáng, xúc cảm thực hảo, không đợi hắn dư vị vài cái, trứng thật giống như bị sợ hãi giống nhau, bỗng chốc một chút bay đi lên, ngừng ở giữa không trung bất động, sau đó mắt thường có thể thấy được, chỉnh quả trứng dần dần tràn ngập khởi hồng nhạt tới.
Ngụy Vô Tiện trợn mắt há hốc mồm, đây là, thẹn thùng?

Vân thâm không biết chỗ tĩnh thất
Lam Vong Cơ đã nhìn chằm chằm quả trứng này đã lâu.
Mặc cho ai một giấc ngủ dậy, liền phát hiện một quả trứng liều mạng ở ngươi trên má vuốt ve, mặc kệ ngươi là ai, đều sẽ kinh tủng muốn mệnh. Vấn đề là, quả trứng này giống như một chút cũng chưa phát hiện chính mình hành động có cái gì không đúng, trong chốc lát bay tới bên trái, trong chốc lát bay tới bên phải, thượng nhảy hạ nhảy, xoát đủ tồn tại cảm.
Không thể không nói, quả trứng này lớn lên vẫn là rất đẹp, có thể nói trứng trung cực phẩm. Trứng thân đỏ đậm, giống huyết ngọc giống nhau oánh nhuận, lại không cho nhân yêu dã cảm giác, ngược lại làm người cảm thấy thập phần chân thành. Trứng trên người vẽ có một thanh tiểu kiếm cùng một cây cây sáo, tuy là vẽ bản đồ, lại cũng ẩn ẩn lộ ra hồng quang, như là sống giống nhau.
Lam Vong Cơ nhìn chằm chằm vỏ trứng thượng chuôi này tiểu kiếm, mơ hồ cảm thấy có chút quen thuộc.
Phát hiện Lam Vong Cơ đang xem chính mình xác thượng hoa văn, trứng khoan thai xoay cái vòng, dựa đến càng gần một chút, liền kém trực tiếp dỗi trên mặt, cái này làm cho Lam Vong Cơ không thể không vươn tay tới chống lại nó. Lại không nghĩ rằng này viên không biết xấu hổ trứng trực tiếp thượng cột liền bò, theo hắn lòng bàn tay lăn một cái, liền ăn vạ bất động.
Lam Vong Cơ:……

Tác giả có lời muốn nói:
Văn án:
Nếu ở vân thâm không biết chỗ cầu học khi, Ngụy anh cùng lam trạm bên người các xuất hiện một quả trứng, trong trứng còn sẽ phu hóa ra tiểu hào lam trạm cùng Ngụy anh, sự tình sẽ như thế nào? ( vì cái gì ta muốn mỗi ngày nhìn hai chỉ trứng tú ân ái a…… Thì ra là thế, đây là nhân duyên trứng a. )

(Hoàn) [Ma đạo tổ sư] Nhân duyên đảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ