"Đi!" Lâm Thiên hừ lạnh một tiếng, một hồn hỏa hình thành hỏa long bay nhanh về phía kia phía dưới thạch động đánh tới, hỏa long cùng kia trận pháp chạm vào nhau, nhất thời nổ mạnh mở ra!
Đặc Lạc Y cùng Thôn Thiên thân hình nhoáng lên một cái liền xuất hiện ở tại không trung.
"Lâm Thiên, ngươi hảo ti bỉ, cư nhiên sử dụng huyết tích tử như vậy âm độc này nọ." Thôn Thiên oán hận nói."Có thể giết người kia đều là thứ tốt!" Lâm Thiên cười khẽ nói,"Chẳng lẽ xử dụng kiếm giết người liền so với dùng huyết tích tử giết chết người đến cao thượng?"
"Thôn Thiên huynh ngươi --" Đặc Lạc Y không nghĩ tới Thôn Thiên cư nhiên trúng huyết tích tử, huyết tích tử thứ này, hắn cũng là biết đến, trong lòng đó là ám hàn không thôi, hoàn hảo lúc này đây là cùng Thôn Thiên hai người cùng nhau đến, nếu đồng thời trúng kia tia máu còn có huyết tích tử trong lời nói, kia phỏng chừng mười có tám chín là chết chắc rồi!
"Thiểm!" Thôn Thiên thanh âm đột nhiên vang lên ở tại Đặc Lạc Y trong đầu, một trận bạch quang chợt lóe, hắn đã muốn là biến mất không thấy . Đặc Lạc Y chính là so với Thôn Thiên chậm một chút, khi hắn cũng mau biến mất thời điểm, thấy được xuất hiện ở Lâm Thiên trong tay kia diệt thế thần lôi!"Thời gian gia tốc!" Lâm Thiên ý niệm vừa động, thời gian gia tốc tác dụng đến trong tay diệt thần thế lôi phía trên, sau đó kia diệt thế thần lôi nháy mắt liền nhảy vào đến Đặc Lạc Y sử dụng quyển trục xuất hiện màu trắng quang quyển trong vòng!
Kia màu trắng quang quyển vừa thu lại lui, Đặc Lạc Y cùng kia diệt thế thần lôi đều là biến mất không thấy , kế tiếp, lấy Lâm Thiên vì trung tâm, phạm vi ngàn vạn km trong vòng, đều là cảm giác được không gian chấn động một chút, một ít thực lực thấp kém nhân thú, bởi vì kia không gian chấn động đều là bị một chút thương."Nếu như vậy còn chưa có chết, kia thật là tính ngươi vận khí." Lâm Thiên nói thầm một tiếng, trong lòng cũng là có một chút tiếc nuối, nếu không phải Thôn Thiên chạy trốn mau, Thôn Thiên hẳn là cũng muốn ai một chút , bất quá theo Lâm Thiên vừa quan sát, Thôn Thiên hẳn là đã muốn trúng huyết tích tử , cho dù có thể sống xuống dưới, một thân thực lực, chỉ sợ cũng phải đi điệu tuyệt đại bộ phận, phải biết rằng này pháp tắc cái gì, nhưng là lấy linh hồn làm căn cơ , linh hồn nếu bị hao tổn nghiêm trọng, sau này còn có thể không thể vận dụng pháp tắc lực đều rất khó nói.
Phạm vi ngàn vạn km nhân vẫn là không ít , những người đó một đám đều là trong lòng nghi hoặc không gian như thế nào lại đột nhiên trong lúc đó kịch liệt dao động đâu? Bọn họ cũng không biết nói, tạo thành việc này nguyên nhân, là vì Lâm Thiên vì giết chết Đặc Lạc Y, đem một viên diệt thế thần lôi phao vào kia không gian loạn lưu bên trong!
"Mộc huynh, hiện tại có việc gì thế?" Lâm Thiên phát ra đưa tin nói, vì phương tiện về sau liên hệ, Lâm Thiên tự nhiên là tăng thêm Mộc Bạch đưa tin in thạch . "Lâm huynh, ta nhàn hoảng đâu, có cái gì chuyện tốt?" Mộc Bạch thanh âm rất nhanh vang lên ở tại Lâm Thiên trong đầu.
"Mộc huynh, phiền toái ngươi một chút , ta nghĩ biết hai người mới nhất tin tức, một cái là Đặc Lạc Y, một cái là Thôn Thiên." Lâm Thiên nói."Đặc Lạc Y cùng Thôn Thiên? Bọn họ hai không phải đi tìm Lâm huynh ngươi phiền toái sao?" Mộc Bạch nói,"Tử thành chủ cùng Lâm huynh ngươi đồng hành , nói vậy Lâm huynh cũng biết tin tức này đi."