Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ Thương Hải bóng đêm ] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
Tấn giang phi v cao tích phân 2012-11-19 kết thúc
Tổng tải xuống sổ:98 tổng điểm kích sổ:376403 trước mắt bị thu tàng sổ:2603 văn chương tích phân:17,418,586
Hắn là lạnh lùng ma quỷ, là từ không thất thủ sát thủ, được xưng là không có tâm không có linh hồn lãnh huyết, bị phản bội sau nhưng không có bất cứ cảm giác,
Trọng sinh sau cũng không có bất cứ khác thường, lại gặp kiếp này duy nhất, từ nay về sau, thầm nghĩ làm bạn tại hắn bên người, vì hắn, cho dù đảo điên thế giới này lại như thế nào? !
Hắn là chính đạo? Xin lỗi, hắn không rõ ràng cái gì là chính đạo cái gì là ma đạo, cho dù biết, vì hắn, liền tính là một lần nữa tiến vào Địa Ngục, hắn cũng không cái gọi là.
Hắn là Lệnh Hồ Xung? Phải không, xin lỗi, hắn chỉ biết là hắn gọi Đông Phương Tề, cái khác , không ở hắn ký ức trong vòng.
Thế giới này, chỉ có hai loại nhân: Hắn ái nhân - Đông Phương Bất Bại, cùng với người xa lạ.
Nội dung nhãn:
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đông Phương Tề [ Lệnh Hồ Xung ], Đông Phương Bất Bại ┃ phối hợp diễn: Tiếu ngạo giang hồ chúng ┃ cái khác:
1, lần đầu gặp được...
“Cái kia...... Đông Phương đại ca, đây là...... Đây là ta vừa mới làm , ngươi nếm thử.” Một thẹn thùng tiểu cô nương đứng ở Đông Phương Tề cửa bưng một trang mãn thực vật bát, liên ngẩng đầu cũng không dám ,
“Cám ơn ngươi.” Tiếp nhận bát, Đông Phương Tề trước sau như một mang theo mỉm cười trả lời, sau đó nhìn tiểu cô nương càng thêm hồng khuôn mặt xoay người đi vào nhà mình đại môn,
Đi đến trong phòng, Đông Phương Tề không chút do dự đem trong bát gì đó đổ điệu, sau đó cầm chén phóng tới bên cạnh, đi một mình đến ghế trên ngồi xuống.
Đi vào này mạc danh kỳ diệu thế giới đã muốn có 3 tháng , khi hắn tỉnh lại thời điểm, là tại một mảnh hoang vu trên sườn núi, hắn không biết khối này thân thể là ai , nhưng hắn nhớ rõ chính mình hết thảy, bao gồm hắn bị phản bội người yêu thôi xuống núi pha hết thảy tình cảnh, hắn không oán hận nàng, bởi vì nàng nói rất đúng, hắn không có tâm, hắn không thích bất luận kẻ nào, thậm chí không tín nhiệm bất luận kẻ nào, hắn có thể đối bất luận kẻ nào hảo, đồng dạng cũng có thể tại hạ một giây đối bất luận kẻ nào hạ sát thủ, cứ việc hắn người yêu cũng không biết hắn từ nhỏ đến lớn theo bị bắt đến thói quen trải qua sở hữu huyết tinh hòa sát lục.
Đến thế giới này, Đông Phương Tề vẫn đang không có bất cứ cảm giác, hắn không cần bất cứ này nọ, cho nên tại cái gì trong hoàn cảnh, đều không sao cả, bị phụ cận thôn dân cứu lên, bị người chung quanh cứu tế, sau đó tại đây thôn trang sinh hoạt này ba tháng, ngoại nhân nhìn đến đều là hắn đầy mặt ôn hòa tươi cười, cử chỉ ưu nhã, tiến thối có độ. Chiếm được cơ hồ sở hữu thôn dân hoan nghênh, nhất là này tiểu cô nương.