1

1K 18 3
                                    

Chương 1:

"Càng ca, ngươi phân hoá kết quả lấy được sao?" Có người hỏi.

Du Việt dùng Alpha chuyên chúc hung hăng tư thế ngồi ở trên bàn học, vung lên gương mặt xinh đẹp, "Còn dùng chờ kết quả sao, chúng ta Du gia đời đời đỉnh cấp Alpha, ta muốn là A không tới trần nhà, phát sóng trực tiếp ăn dép lê."

Còn chưa ra cuối cùng phân hoá kết quả Du Việt, tại trong lớp tẫn khả năng dùng tất cả mọi người có thể nghe được âm thanh nói.

Này lời nói hùng hồn đến cùng nói cho ai nghe, đại gia tâm lý nắm chắc.

Du Việt đúng như dự đoán nhìn thấy Vạn Dương Trạch quăng tới cực kỳ ánh mắt khinh thường.

Rất khoái cái người kia sẽ giả bộ vô sự phát sinh.

Cấp Du Việt bám đít một đống, còn có người vỗ tay.

Đều là một đám không phân hoá hoàn toàn bán A, tâm lý tối tăm tăm hi vọng Du Việt phát sóng trực tiếp ăn tha hài nhi.

Du Việt tướng mạo, rất nhiều người đều cảm thấy được hắn phân hoá thành Alpha quá mức đáng tiếc.

Mà Du gia nhiều năm như vậy, làm bằng sắt định luật, cường hãn Alpha gien là trong xương tự mang, không đổi được.

Du Việt ở trường học biểu hiện ra siêu cường tố chất thân thể càng biểu lộ hắn là không thể nghi ngờ Alpha.

Hiện tại trong lớp chỉ có Vạn Dương Trạch cúi đầu, đang nhìn gia đình hắn mới vừa đưa tới báo cáo.

[ cấp S Alpha, Vạn Dương Trạch.

Alpha gien phân hoá trình độ cao tới trăm phần chi 91. ]

Mới vừa mới bắt được phân hoá báo cáo Vạn Dương Trạch, là trong lớp trước mắt phân hoá hoàn thành sớm nhất cũng cao nhất A.

Vượt qua trước bọn họ vạn gia hết thảy trưởng bối cao nhất gien phân hoá dẫn.

Alpha phân hoá dẫn nếu như có thể đến sáu mươi lăm phần trăm tả hữu, cũng đã không tệ, thuộc về chất lượng tốt A.

Vạn Du hai nhà càng là bình quân phân hoá dẫn tại bảy mươi tám phần trăm trở lên, coi như là gia tộc chi thứ cũng cơ bản đều thuộc về chất lượng tốt phạm trù.

Chuyện này ý nghĩa là hai nhà bọn họ hậu bối có thể càng đại nạn hơn độ đem Alpha thuộc tính phát huy đến mức tận cùng, cũng là Vạn Du hai nhà kéo dài không suy nguyên nhân căn bản.

Vạn Du hai nhà đời trước phân hoá dẫn cao nhất chính là Du Việt phụ thân, tám mươi chín phần trăm, đạp vạn gia một đầu, quang vinh gần nửa đời.

Du Việt nghĩ, năm nay đến hắn phân hoá thời điểm, nhất định có thể kéo dài huy hoàng.

Tại trong lớp hô lên trần nhà khẩu hiệu thời điểm, Du Việt còn không biết Vạn Dương Trạch trong tay đã lấy đến đo lường đơn.

Cao nhất phân hoá dẫn, trước nay chưa từng có.

Mà Du Việt một lòng muốn vượt qua Vạn Dương Trạch đồng thời cũng rất chột dạ, bởi vì đối phương xác thực rất mạnh.

Tin Tức Tố Của Ta Có Độc - Nhất Hồ Nhiệt ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ