Omega cực kỳ kinh ngạc, "Ta tại sao có thể..."
Du Việt: "Ngươi đi tìm ta cha, ăn ngay nói thật là được, hắn hội sắp xếp ổn thỏa cho ngươi trường học."
Du Việt cha hắn là đời trước đỉnh cấp alpha, nổi danh dũng mãnh thiện chiến, chỉ bất quá bây giờ nhi tử lớn rồi, yêu thích ở nhà tu thân dưỡng tính, cùng thái thái đi dạo phố, đánh bài.
Mà đều nói hắn đến bây giờ, tính khí như trước không ra sao.
Omega không dám đi, Du Việt nói, "Ngươi không muốn bị nắm lấy, ngươi liền đi, hắn có mở tư nhân trường học, không người nào dám điều tra chúng ta Du gia trường học, ngươi ít nhất phải hỗn cái tốt nghiệp không phải, mà đến cùng đi nơi nào tùy ngươi, chúng ta phải đi, đến tiếp sau như thế nào, đều là ngươi vận mệnh của chính mình."
Du Việt nói xong cũng cùng Vạn Dương Trạch ly khai.
Kia Omega tại cạnh biển đứng yên thật lâu, hỏng mất không hề có điềm báo trước, ngồi xổm ở cạnh biển gào khóc, khóc xong sau yên tĩnh rời đi.
Du Việt trước khi đi trả lại cho hắn lộ phí, Omega một đường hướng về Du gia đi.
Bất kể như thế nào, hắn cũng phải đi Du gia, cái mạng này là Du Việt cấp.
Du Việt ba lô, Vạn Dương Trạch còn cho hắn hoàn chỉnh không tổn hại giữ.
Du Việt đáp mắt vừa nhìn, hắn từ tầng hầm ký túc xá làm ra ăn đều vẫn còn, "Ngươi không ăn?"
Vạn Dương Trạch: "Chưa dùng tới."
Có thể Du Việt luôn cảm thấy còn thiếu chút thứ gì, nhìn kỹ lại, cũng không thiếu hắn dùng, không nhớ ra được.
Du Việt: "Để cho chạy Omega, nhất định sẽ liên lụy đến ngươi, ngươi nghĩ như thế nào ?"
Vạn Dương Trạch: "Cùng ngươi tưởng giống nhau."
Hai người hiểu ngầm đều không nhắc lại, trùng mới trở lại tập kết mà.
Nộp lên điện thoại di động.
Đế Đằng nhắc tới người dĩ nhiên là Du Liên cùng Ô Phi Trần.
Ô Phi Trần trợn mắt lên nhìn hai người bọn họ, "Omega người đâu?"
Du Việt vẫy vẫy tay, "Chạy."
Du Liên liếc mắt nhìn hắn, không nói gì.
Phảng phất đã sớm biết kết quả này, ngồi trên băng ghế ăn hoa quả nhuyễn đường.
Ô Phi Trần quay đầu lại xem Du Liên, "Ngươi hảo cháu trai."
Du Liên nhưng là nhìn về phía Vạn Dương Trạch, "Với huấn luyện viên hảo alpha, không hổ là vạn gia người thừa kế."
Ô Phi Trần: "... Vạn Dương Trạch, ngươi chuyện gì xảy ra, một cái Omega có thể tại hai người các ngươi dưới mí mắt chạy?"
Du Việt che ở Vạn Dương Trạch phía trước, "Chạy đúng là chạy, chạy trước hoàn đem ta hai đánh một trận ni , nhưng đáng tiếc không quản chế không có cách nào để cho các ngươi nhìn, nói nữa, Đế Đằng liền không thu nhân gia làm học sinh, làm gì nhất định phải đem người đoạt về đến?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tin Tức Tố Của Ta Có Độc - Nhất Hồ Nhiệt Thủy
Lãng mạnNgã đích tín tức tố hữu độc Cường cường, ảo tưởng không gian, tình hữu độc chung, điềm văn, thịnh thế mỹ nhan tín tức tố có độc vs phúc hắc khốc gay chỉ đối thụ tín tức tố có phản ứng A Tích phân: 496,840,928 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử...