Steven rất yêu thích những nụ hôn.
Những nụ hôn từ người phụ nữ hắn yêu nhất.
-------------------------------------
Steven không biết, từ bao giờ, bản thân hắn lại yêu thích những nụ hôn đến như vậy.
Hắn nghĩ, có lẽ là do lần đầu em trao nụ hôn cho hắn đi.
Hắn còn nhớ đó là vào một mùa đông lạnh giá, trên con đường tấp nập màu trắng tuyết, hắn và em bước đi giữa bầu trời đêm đầy sao lãng mạn, hưởng thụ ngày hẹn hò đầu tiên.
Em vốn dĩ là một cô gái nhỏ năng động, nhiệt huyết,khoác lên mình chiếc áo khoác dày xù màu cam tròn tròn như cục Cinnamon Roll, mái tóc đen tuyền thả dài ôm lấy gò má bầu bĩnh vốn trắng trẻo nay đã ửng hồng vì hơi lạnh.
Em nắm chặt lấy tay hắn, đôi mắt nâu to tròn long lanh như chứa đựng hàng nghìn vì tình tú bên trong đang nhìn hắn.
Steven cảm nghĩ, tim hắn lúc ấy như lỡ đi một nhịp.
- Có chuyện gì sao, Ash? _ hắn hỏi em.
-...
Em im lặng không nói gì, dáng vẻ lúng túng ngại ngùng, đôi má hồng hào nay lại càng đỏ hơn.
Hắn khó hiểu nhìn em, không biết em đang muốn làm cái gì.
Nhưng đột nhiên, em đặt lên môi hắn một nụ hôn nhẹ nhàng, ngay lúc hắn không để ý nhất.
Bờ môi mềm mại mang theo chút vị sữa dâu ngọt ngào lan tỏa nơi đầu lưỡi, dịu dàng trao đi nhịp thở ấm nóng của em cho hắn. Hắn ngạc nhiên đến mức, hắn không thể phản ứng, cũng không biết làm gì, buông thả bản thân hưởng thụ sự dịu dàng đó.
Một âm thanh nhỏ dễ thương vang lên khi hai bờ môi chạm nhau. Em rời đi khi hắn vẫn đang lưu luyến hương vị của nụ hôn đó.
- Em yêu anh!
Em lẽn bẽn ngỏ lời nói yêu thương.
Thịch...
A, con tim này của hắn lại lần nữa phản chủ rồi!!
Xoa đầu em, cảm nhận những lọn tóc mềm như nhung luồn qua những ngón tay, hắn mỉm cười.
Lại yêu em nhiều thêm một chút nữa rồi
---
Từ khoảnh khắc đó, hắn trở nên yêu thích những nụ hôn cả hai trao cho nhau.
Những nụ hôn Pháp ngọt ngào vào buổi hẹn hò hay tuần trăng mật lãng mạn, những nụ hôn chân không tinh nghịch của em mỗi lúc em trêu chọc hắn, hay những nụ hôn nhẹ nhàng giữa mùa đông lạnh giá, giữa những khoảng thời gian bình lặng trôi đi trong cuộc sống bon chen, bận rộn, để hắn lắng nghe hơi thở ấm áp của em và nhịp đập con tim của đôi ta đang hòa làm một.
Cũng có lúc, khi cả hai đang ngồi nói chuyện, hắn lại nhẹ nhàng lấy tay miệng em lại để môi em hơi chu ra, rồi kéo em lại gần và hôn nhẹ nhàng. Sau đó, em 'art cool' mất 5s, rồi đỏ mặt tía tai mắng yêu hắn, khiến hắn cảm thấy thật dễ thương và ngộ nghĩnh.
Hoặc là, những nụ hôn sâu vào những đêm mặn nồng của em và hắn chẳng hạn
Hắn cố trụ lấy eo và cổ em, đặt môi hắn lên môi em. Hắn luồn lưỡi sâu vào miệng em, quấn lấy lưỡi em mà hút mật ngọt, đem hết sự nóng bỏng và đam mê của hắn trút hết lên nụ hôn. Sau đó, hắn day dưa bờ môi của em, khiến những tiếng 'chụt chụt' đầy ám muội vang lên.