Author: Wiz
Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về au
Pairings: Taeny
Rating: G
Category: Shoujo-ai
Status: Oneshot
Note:
- Ờ thì bạn Wiz cuồng bạn Soo lắm, cơ mà hnay hứng, 1 fic của Taeny vậy. Chs nhưng tự dưng bị khoái 2 bạn trẻ này í!!!!! Phải chăng đây là hiệu ứng Taeny????
- Fic Taeny đầu tiên, nếu có sai lầm gì thì ship nhà Taeny cũng đừng ném đá Wiz naz!!!!!!
Pink highlight
Tiffany thích màu hồng. Không, ta phải sửa thành “cuồng” màu hồng mới đúng. Mọi thứ của cô ấy đều có màu hồng. Quần áo, túi xách, điện thoại, máy tính, blah blah, thậm chí là cả căn phòng và chiếc xe cũng đều là màu hồng. Nhưng điều đó đối với Tiffany lại vẫn chưa đủ. Thực tế, Tiffany muốn mọi thứ cô nhìn thấy đều là màu hồng, mà không thì cả thế giới biến thành màu hồng hoặc thậm chí nếu nước biển biến thành màu hồng thì nó cũng không phải vấn đề quá lớn đối với Tiffany.
Tiffany đứng trước gương. Cô ngắm mình thật kĩ, xoay đi xoay lại vài vòng và suy nghĩ điều gì đó. Sau cùng, cô quyết định sẽ nhuộm tóc màu hồng! Nghe có vẻ điên rồ nhưng đối với Quý-cô-cuồng-màu-hồng mà nói thì nó là quyết định khiến cô ấy cảm thấy thích thú và hài lòng.
Trước đó, Tiffany đã suy nghĩ nhiều về việc thêm thứ gì đó màu hồng và cô nhìn thấy bộ tóc của mình. Một bộ tóc màu hồng không đẹp sao? Tiffany cho rằng mái tóc màu hồng có lẽ sẽ làm cô ấy đẹp hơn, mà có khi là đẹp nhất!
.
.
.
Tiffany có màu tóc mới. Nó rất đẹp nhưng thật tiếc nó là màu đỏ chứ không phải màu hồng. Chị stylist đã nhầm lẫn. Và bây giờ, dù bất cứ ai khen Tiffany hợp với màu tóc này thì cô vẫn cảm thấy thật vọng.
“ Nó không phải màu hồng!” – Tiffany muốn hét lên như thế nhưng điều đó cũng chẳng thể thay đổi màu tóc của Tiffany, hơn nữa việc la hét sẽ khiến Tiffany bị mất hình tượng. Biết đâu ngày mai lại có bài báo giật tít “Tiffany (SNSD) – idol cáu kỉnh” chẳng hạn. Vậy là cuối cùng Tiffany vẫn phải mỉm cười đi về với mái tóc đỏ của mình.
Mọi người rất ngạc nhiên về mái tóc đỏ của Tiffany. Họ thấy rằng Tiffany rất hợp với mái tóc đỏ này và điều tuyệt vời hơn là nói KHÔNG PHẢI màu hồng. Nhưng Tiffany thì khác, cô không thể giấu nỗi thất vọng của mình và liên tục than thở về mái tóc.
“ Thôi nào, cậu rất hợp với màu tóc này. Mình thề đó” – Taeyeon nói khi một tay cô vuốt mái tóc đỏ của Tiffany, tay còn lại thì nắm lấy bàn tay Tiffany và xoa nhẹ để cô ấy cảm thấy bình tĩnh
“ Nhưng nó không phải màu hồng” – Tiffany phồng má giận dỗi
“ Nó thật sự tuyệt mà” – Taeyeon nở nụ cười dorky và điều này làm Tiffany cười theo. Cô đánh nhẹ và tay Taeyeon trước khi ngả đầu lên vai cô ấy
“ Aw, nó thật sự đau đấy” – Taeyeon giả vờ nhăn nhó và xuýt xoa
“ Cậu biết không, tớ chỉ đánh nhẹ một cái và cậu đã xuýt xoa rồi, điều đó chứng tỏ cậu đang yếu đi đó, Kim Taeyeon-già” – Tiffany bĩu môi trêu chọc