WORD OF FICTION

3 1 0
                                    

This is work fiction.
Names, Characters, Business, Place, Events, Locales, and Incident are either products the author imagination.
Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is PURELY COINCIDENTAL

A/N: Hi po ang main inspiration ko po dito ay ang CAMPSAWI isa sa mga paborito kong movie kaya gusto kong gumawa din ng sarili ko tulad ng campsawi, wag mong sabihin kinopya ko lahat kung hindi mo pa binasa :)
Naimagine ko kasi na parang parehas kaming pinag daanan ni Bela duon yung hindi maka move on sa ex at umaasang babalikan pa para akong tangang umaasang babalik siya, kinukulit kopa dati haha pero ng marealize ko na kaya ko namang wala siya bakit hindi ko nalang siya pabayaan duon naman siya masaya bakit kopa pipilitin kung ayaw na sakin? Kaya kung ako sayo sis kung umaasa kapang babalikan ng ex mo sge lang habulin mo pero darating ang time na marerealize mo na napagod kana at worth it ka, marami pang iba dyan at kaya nilang tumbasan ang ginawa ng ex mo kaya sis let go let go narin! Mas masaya kung na tanggap mong wala na siya dahil wala nadin bumabagabag sayo mas masayang hindi mo nasasaktan sarili mo kaya sis ACCEPT THE TRUTH! let go na sge ikaw ren sinasaktan mo sarili mo! Mas mabuting mahalin mo muna ang sarili mo bago ka mag mahal ng iba para kapag na broken ka ulit may matitira kana sa sarili mo , Masarap din ang magmahal kaya nga tayo nag mamahal dahil duon natin nararanasan ang saya dahil isa yan sa dahilan kung bakit tayo na bubuhay ng masaya sge lang mag mahal ka ng mag mahal pero wag mong kakalimutan na magtira ka para sa sarili mo!:)

Paalala ni Author!!!
•Wag na wag mong babasahin to kung perfectionist ka!
•Wag na wag mong babasahin to kung huhusgahan molang!
•Marami din po itong mali o wrong gramar bata pakasi si Author so please bear with me i will do my best and better:)

-thank you!

-RierieBird💜

Islang Sawi (Island Series#1)Where stories live. Discover now