II

773 114 19
                                    

🌘

"Vậy là anh với cái cậu newbie kia hôn nhau?" Changbin lườm sói nâu nhưng hiền như cún kia một cái cháy mắt vì tội bất ngờ gào lớn lên như thế khiến Seungmin phải kiềm chế mà đè giọng xuống "Nhưng mà cậu ta là vampire tự nhiên xuất hiện trong lãnh thổ của anh, biết đâu có âm mưu gì thì sao?"

"Em ấy bị con người phát hiện, đuổi đánh suýt chút nữa mất mạng nên chạy vào rừng." Changbin cúi đầu gảy mấy viên sỏi dưới chân "Có lẽ sẽ không làm hại chúng ta đâu."

"Sao anh chắc chắn được như vậy chứ. Nếu có ý định gì thì không dễ để lộ cho nhận ra đâu, đừng tin tưởng quá thế."

"Do cảm giác?" Anh cũng không chắc bản thân mình có lựa chọn đúng hay không nữa "Chỉ là anh luôn tin em ấy."

"Ôi thôi vậy là ông anh tôi vướng vào tình yêu rồi." Kim Seungmin quấn vài lọn tóc nâu nhạt của mình vào ngón tay mà nghịch "Đúng rồi, còn gần 20 ngày nữa sẽ xuất hiện trăng máu."

"Thì sao?" Changbin chẳng buồn quan tâm tới mấy chuyện này lắm, có là trăng máu hay không thì anh vẫn sẽ hóa sói vào đêm trăng tròn và trở lại bình thường vào sáng hôm sau "Chỉ là trăng có màu đỏ và bọn sói non trẻ sẽ dựa vào đó để mở ra vài cuộc so tài nhảm nhí, dạo này chú mày lại thích mấy cái trò này à?"

Kim Seungmin bày ra vẻ mặt chán chường "Đừng có mà đánh giá em thấp thế. Trăng máu có ảnh hưởng lớn tới vampire, nhất là với đám newbie." Cậu nhướn mày nhìn Changbin một cách đầy thích thú, chậm rãi nói tiếp "Giả dụ như là, Han Ji gì gì đấy."

"Han Jisung, không phải Ji gì gì đấy."

"Được rồi thì Han Jisung. Trăng máu sẽ làm cho bản tính khát máu của bọn răng nhọn ấy tăng mạnh, có thể làm hại bất kể ai trong tầm mắt của mình. Nếu anh không sợ nguy hiểm để có thể thử thách cậu ta thì có thể dựa vào điều này, có điều nó khá hên xui đấy." Seungmin nói một tràng dài nhưng vẫn cẩn thận rào trước tránh cho Changbin lao đầu vào chỗ chết "Em vẫn khuyên anh không nên thử thì hơn, nếu cậu ta không đủ khả năng kiềm chế thì anh sẽ thành sói khô mất."

"Vậy nếu em ấy thực sự có tình cảm với anh thì sẽ có thể kiềm chế được đúng không?"

"Phải không?" Kim Seungmin cũng bắt đầu bối rối "Em chưa từng quen ai là vampire, càng không có ý định tiến tới mối quan hệ với nhóm người bên ấy nên đừng hỏi em như thế."

"Anh sẽ thử." Changbin quyết định thử thách nhân phẩm của mình "Được ăn cả ngã về không, nếu ăn được thì chú mày sắp phải gọi thêm Jisung là anh, vậy nhé."

Seungmin ngậm ngọn cỏ non trong miệng, phì cười khi nghe Changbin chốt hạ câu này "Được rồi, em sẽ cố chống mắt lên xem."

🌗

Han Jisung gần đây luôn tỏ ra lo lắng, Changbin nhận ra điều đó.

"Em không khỏe ở đâu à?" Anh ngồi xuống bên cạnh Jisung, vuốt nhẹ lưng người nhỏ hơn "Trông em không ổn lắm."

"Sắp xuất hiện trăng máu, em sợ mình sẽ không kiềm chế được." Cậu đang vô cùng lo lắng vì đây là lần đầu tiên cậu trải qua điều này, hơn nữa còn là vampire mới biến đổi "Lúc đó có thể em sẽ làm anh bị thương, và em thì không hề muốn điều đó xảy ra. Hay là anh để em vào rừng đi? À không, trói em lại hoặc nhốt em vào đâu đ-"

[Binsung] [Twoshots] Red moon.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ