her:
kring ! kring ! kring !
nubayan !?ang ingay naman oh !
minulat ko ng konti ang mata ko para matingnan kung ano bang oras na.
10 exact . oh well ,makabangon na,dumeretso na ako sa banyo pra makapag hilamos at toothbrush .tapos linis linis ng higaan koo tiklop tiklop then walis at done !makababa na nga,at oy nga pala pakilala muna ako sa inyo.
Ako si Karina Tolentino,15 years of age,grade 9 sa Vans national high school . yeah its a public school,pero masaya nmn dito kaso nga lang maraming pasiga at malandi .tsk !matalino ako kaso madalas tamad .haha .physical features ? ahmm .well im lil bit chubby ,as in konti lang .haha . 5'4 ang height . my hair is rebonded na hanggang balikat ko lang .hindi ako maputi at di rin ako maitim , basta yung tamang kulay lang .at pamraming nagsasabing cute daw ako . haha .nakababa na ko at walang tao sa baba siguro tulog pa si ate monick at si mama naman nasa tindahan na siguro.ang papa ko ,well bodyguard sya ng tito mark at once a month lang sya nauwe minsan nga di pa sya nakakauwe eh .
hmmmm ! bacon at eggs ! sarap ! makakain na !
pagkatapos kong kumain naglinis na ako ng bahay .
1148183813 years .tapos nadin .tingin sa wall clock . oh 11:30 na,liligo na ako at pupunta pa akong sm .why ? dahil dun kami nasayaw ng mga bestfriends ko slash classmates . yeah ,you heard it right mahilig akong sumayaw .sa quantum kami minsan sa story land din .Sunday ngayon at yun ang schedule ko tuwing sunday .
after kong maligo nag patuyo lang ako nga buhok ,lotion,pabango ,powder at konting lip balm ,then tada ! ang ganda koo ! haha .ang suot ko ngayon ay jumper shorts tenernuhan ko ng black v neck shirt at leopard print vans shoes ,oh diba swagg ?? haha .
pababa na ko ng hagdan ng biglang may kumatok . for shure si che-che yun .
tokk !tokk !
'sandali lang' !
pagkabukas ko ng pinto.
"oh,tara na !"sabi ni che-che .
"oo,wait lang ,excited much?haha ".
at umalis na kami ni che ng bahay nilalakad lang namin kasi malapit lang sa subdivision namin ang sm .
pagkadating namin sa quantum sinalubong agad kami ng iba pa naming kaibigan na sina josh ,kenneth,rhian,mich at liz .
Hataw na to ! haha .