[Kuroko no Basket đồng nhân]Kuroko tranh đoạt chiến

6.3K 49 1
                                    

┏━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━┓

┃┌──┐ ┃

┃│ đằng ├╮ ┃

┃│██├╯ ┃

┃╰──╯ tiểu thuyết hạ tái đều ở http://bbs. txtnovel. com--- thư hương dòng dõi ( đằng teng) sửa sang lại ┃

┃ phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả tất cả! ┃

┃ ┃

┗━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━┛

《( Kuroko(Hắc Tử) đích bóng rổ đồng nghiệp ) Kuroko(Hắc Tử) tranh đoạt chiến 》 tác giả: việt rơi xuống hồn

Văn án

Phi thường cảm tạ tay áo đồ phô đích thật to hỗ trợ chế tác bìa mặt. Siêu cấp thích đích a ~

Nếu Teikou trung học đích hai thắng liên tiếp cũng không có làm cho Aomine Daiki hoàn toàn đối bóng rổ mất đi yêu thích.

Nếu Teikou trung học thời kì Aomine Daiki cũng không có cho rằng chính mình là cực mạnh.

Lại nếu ở cuối cùng đích thắng lợi tiến đến khi, Aomine Daiki cao hứng đích đồng chúc vu chính mình đích bóng dáng? ? Kuroko tetsuya nắm tay chạm vào nhau.

Kỳ tích nhiều thế hệ cũng không có đạt tới cường thịnh, Kuroko tetsuya cũng cũng không có tỉnh ngộ, như vậy hết thảy tựa hồ sẽ trở nên không giống với . . .

Phun tào + thiên lôi + nhân vật nội dung vở kịch tan vỡ = thận nhập, ở thận nhập!

Đây là giảng thuật kỳ tích mọi người cũng không có mỗi người đi một ngả mà là thăng nhập Teikou trung học đích chuyện xưa, Kuroko(Hắc Tử) tự nhiên cũng không có chuyển tới Seirin. Seirin khống đích xin mời kiên nhẫn chờ đợi, bọn họ tổng hội lên sân khấu đích.

Chú ý, đây là đem Teikou trung học so sánh Seirin đến viết đích, cho nên đối với chiến đích trình tự hội cùng Seirin đích có chút tương tự, xin đừng để ý, nếu là có điều,so sánh tích cực, không tiếp thụ được đích tự hành rời đi đi.

Xin đừng cho rằng đây là chính kịch ̣, tác giả không tiết tháo, hội không chừng khi đích động kinh. Bài này ALL Kuroko(Hắc Tử) không giải thích, ni mã đích JJ đệ tứ chương rút một ngày còn không có cho ta rút ra. . . . . .

Nội dung nhãn: hoa quý mùa mưa vui mừng oan gia tình có chú ý thi đấu thể thao

Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Kuroko tetsuya ┃ phối hợp diễn: kỳ tích nhiều thế hệ một đám, Seirin một đám ┃ cái khác: khôi hài, Kuroko(Hắc Tử) đích hậu cung

☆, Chapter one

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: vạn sự khởi đầu nan, mở đầu tiền hai chương bình thường đều thực nhàm chán. . . . . . Này chương tựa hồ có điểm hắc đào đích cảm giác, ngàn vạn lần đừng hiểu lầm a ~~~

Nếu Teikou trung học đích hai thắng liên tiếp cũng không có làm cho Aomine Daiki hoàn toàn đối bóng rổ mất đi yêu thích.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 24, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Kuroko no Basket đồng nhân]Kuroko tranh đoạt chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ