Si Alexia ay nagmula lamang sa mahirap na pamilya na hindi rin masaya.Siya ang panganay sa kanilang magkakapatid kung kaya't halos wala ng atensyon na napupunta sa kanya.Bata pa lamang ay lagi na siyang nag-iisa.Dumating ang araw na nagkaroon siya ng kaibigan ngunit pagkatapos na makuha ng lahat ng gusto sa kanya ay bigla nalang siyang iniwan not once but twice na nagdulot sa kanya ng kawalang tiwala sa mga tao.Sa unang beses na tumibok ang kanyang puso sa lalaking sobra niyang iniidulo ay nauwi rin sa panloloko.Kaya naisip niya na pare-pareho lamang ang mga lalake and that's the reason why she become flirt nagkaroon din siya ng one week rule sa bawat relasyong pinapasok niya.Pero kahit na sa kabila ng mga nararanasan niya ay nakukuha niya paring maging masaya at magkaroon ng matatalik na kaibigan na siyang nasasabihan niya ng mga problema kahit na ang pinaka tatago niyang sikreto.Ngunit paano kung isang araw ay siraan siya ng kanynag kapatid sa magulang niya na siyang magpapabago sa kanya ng tuluyan.
James came from a wealthy family and only a heir of their family dahil ayaw ng kapatid niya na humawak ng business nila.Pero ang lolo niya ay gusto ng magka-apo sa kanya dahil malapit na siyang mawala sa kalendaryo at gusto ng kanyang lolo na makita muna ang apo sa tuhod bago lisanin ang mundo.Pumayag siya sa usapan ng kanyang lolo dahil wala naman siyang problema dahil wala naman siyang kasintahan pero may kasunduan sila na kapag hindi nag work ang kanilang marriage ay puputulin nila ang usapan at kung magkaroon man ng anak ang isa sa kanila at kung hindi sila ang ama at ina ay puputulin din nila ang usapan at sinang ayunan naman ito ng kanyang lolo.Ngunit mapaglaro talaga ang tadhana,isang araw pinuntahan niya ang kanyang kapatid ng makiya niya itong may kasamang babae na manag manamit na nagpagulo sa sistema niya.
What will happen to them if they meet each other?
Will they develop and have a sweet romantic relationship or their just going to ignore each other?Let's read their story of how they end
Romantically or just enymy....==================================
Hello guys this my another story please keep continue reading my stories labyou butterflies🦋
Just keep press the vote ang commentSorry for the wrong grammas and errors please bare with my typos
Plagiarism is crime!!!
YOU ARE READING
A Wrong Path Way To Our Endless Love
RomanceAlexia and James have a relationship but in a wrong way.James are already married but Alexia don't know about.What if Alexia found out about Jame's secret how does their relationship goes?did Alexia want to continue or she want to end their wrong re...