Chapter I

2 0 0
                                    

Kakagraduate ko lang ng High school. Excited na hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko. Kasama ko mag enroll ang mama ko sa college. Lagi naman. simula yata kinder until College kasama ko siya. Hindi naman ako nahihiya katulad ng iba na gusto kaibigan ang kasama.

First day of school ngayon namin sa CvSU at Phed1 ang unang klase kaya madaling makita nasa Gymnasium lang. Kasama ko nga pala ang classmate ko simula Elementary na si Felicia Amon. Magkatulad kami ng blocked section. Kaya naman masaya. Magkaibigan kame pero hindi super close. Pero Okay na din yun kaysa mahirap na magisa sa kahahanap ng subject. Actually, malaki talaga ang University na napasukan namin.

Tsaka pala may boyfriend pala ako ang pangalan niya ang Christopher Delas Alas. Matagal na kame. Highschool palang ay mag boyfriend-girlfriend na kame.

"Tres? Nakikinig ka ba?" si Fel pala kinakausap ako

"Anong sabi mo?"

"Hahaaha. lumilipad ang isip mo ikaw na ang magpapakilala sa harapan"

Naglakad ako sa harap ng aking mga bagong classmate at nagpakilala

"Hello every one! My name is Rotrescia Constanciandra Telmo. I hope we can be all friends"

Inikot ako ang aking mata sa aking mga kaklase ang tiningnan sila. Puro pala kami babae mga nasa 5 lang ang lalaki. 50 Students kame. Grabeeeee.

Natapos na ang unang araw ng klase. At pauwi na kami.
"Fel mauna na ko sayo. Mag kikita pa kami ni Chris"

"Sige girl. Mag jjeep nalang ako. may pupuntahan padin naman ako eh"

Lumakad ako sa likod ng  tapat ng Admin office at sumakay ako sa Pulang Mazda6 ko. Tumawag ako gamit ang naka connect na bluetooth sa speaker ng sasakyan ko.

"hello babe? san ba tayo magkikita?"

"Dito nalang sa bahay. Pumunta ka na dito. Tapos na ba klase mo?"

"Oo. Bakit kase di ka nag enroll eh"

"Alam mo naman na mahirap ang buhay. Pinauna ko muna si tin na pumasok. Pag nakagraduate na siya ay ako naman. Magtatrabaho muna ako"

"Okay okay. I get it. I'm coming there. Wait in a minute"

Mabait ang jowa ko talaga. Hindi lang siya gwapo. hihihi

Ang mama ni Chris ay may sakit. Cancer sa breast kaya siya tumigil. Hindi sila nakkaangat sa buhay dahil ang tatay niya ay isang Government Employee lamang. Dalawa silang magkapatid, Kristine pangalan niya. Magclassmate kame ng Elementary pero nag iba nang nasa Highschool na kame.

Nasa tapat na ko ng bahay nila at nag park. Bumaba ako sa aking sasakyan ng nakita ko siyang papalapit sa aking sasakyan. "Kamusta ang college?"

"Mabuti naman kaya lang dapat ahead ka na sakin. At tinuturuan mo ako sa Aralin"
sabay ngiti ko sa kanya.

Ngumiti siya ng matat sakin."Okay lang iyan. Pag graduate mo ako naman ang mag aaral at ako ang turuan mo" saby akbay saken papasok sa kanila. Nag mano ako sa kay tita Agnes na mama niya at sa lola niya.

"Mama taas lang kame. May pag uusapan lang kame ni Tres"

"Sige anak.At magpakarami kayo" Kantiyaw ng mama niya samen.

"Babe kamusta ang araw?" Ulit niya sabay halik sa leeg ko

"Natanong mo na yan ah? Okay naman. madami lang kame sa klase 50 students lang tapos 5 lang ang lalaki ang iba babae na"

"Ahh" sabay halik na naman niya saken.

Hiniga niya ko sa kama niya at tinanggal ang panty ko. Naka dress ako ng pumasok sa Kalse kanina. Inamoy niya ang p**** ko.
"Ang bango mo talaga kaya adik na adik ako sayo"

Kinain niya ako habang hawak ang dalawang hita ko. Hindi ko mapigilan ang umungol ng malakas. Hindi siya Tumigil hanggat hindi siya nakukuntento.

Nang nag sawa siya ay umupo siya sa kami at pinalapit ako. Alam ko na ang gusto niya. Sinubo ko ang mikropono at sinagad. Sarap na sarap siya. Hindi ko namalayan wala na akong damit at bra. pinalaruan niya ang dalawang bundok ko sinubo salitan.

"Ang sarap mo talaga. Akin ka lang at ako lang pwedeng humawak at gumawa sayo nito"

Hindi ako makasagot sa sarap na ginagawa niya.

Itutuloyyyy..........

Bakit?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon