กริ้งงงงงงง!!!!
เสียงกริ่งโรงเรียนดัง วันนี้เป็นวันเปิดเรียนเป็นวันแรก ฉันกับเพื่อนอีก4คนรีบวิ่งไปเตรียมตัวทำกิจกรรมหน้าเสาธง อ่อฉันลืมแนะนำตัวเลย ฉันชื่อ สกิว เป็นนักเรียนชั้น ม.ปลายใน รร. อุ่นไอรักวิทยา ฉันมีเพื่อนสนิทอยู่ 4คน คนแรกชื่อ กอหญ้า กอหญ้าเป็นคนเรียบร้อยที่สุดในกลุ่มและดูมีความเป็นผู้นำมากกว่าใครๆ กอหญ้า มีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่คอยเตือนสติคนในกลุ่มอยู่ตลอด คนที่สอง ชื่อ น้ำหวาน. คนนี้คือเหยี่ยวข่าวประจำกลุ่ม ใครอยากรู้อะไรเกี่ยวกับคนในโรงเรียน ยัยนี่รู้ทุกเรื่อง คนที่สาม ชื่อจ้ะจ๋า สาวหวานโลกสวย ชอบอ่านนิยาย ติ่งเกาหลี ผู้นำเทรนการแต่งตัวมาสู่กลุ่ม คนสุดท้าย มะเหมี่ยว สาวเปรี้ยว ผู้มีเสียงอันไพเราะ ชอบทำอะไรลุยๆ ปีดเขา โลดโผนยัยนี่ทำหมด ฮ่าๆ
" นี่สกิว แกดูพี่ยูกิกับพี่พุดิ นั่งใกล้กันด้วยแถมโอบไหล่กันอีกคู่นี้ยังไงวะแก>\\<?" มะเหมี่ยวที่ยืนจ้องผู้ชายสองคนที่นั่งอย่างไม่กะตือรือร้นทั้งๆที่ตอนนี้เค้ามาที่หน้าเสาธงกันเกือบครบทั้งโรงเรียนแล้ว.
"เอ่อ.. นั่นดิแกฉันว่ายังไงๆอยู่นะเว้ย เฮ้ยๆ!!พวกแกดูนู้น 0.0".
ฉันทั้งห้าคนหันไปจ้อง ผู้ชายหน้าหวานที่ควงแขนมาพร้อมกับรุ่นน้องมอต้น "แกนั่นมันพี่ต้นกับรุ่นน้องมอต้นนี่หว่า.. " กอหญ้าเอ่ยขึ้น "เอ่อ..ใช่ยัยน้ำหวานแกรู้เรื่องนี้มั้ย?" จ้ะจ๋าถาม
"เฮ้ย!!!เป็นไปได้ไงฉันพลาดข่าวนี้ได้ไงเนี่ย!!" น้ำหวาน ทำท่าเสียดาย "สกิว ฉันลืมเอาโทรศัพท์มาขอยืมของเทอหน่อยสิ" น้ำหวานมองมาทางฉันพร้อมทำสีหน้าเร่งรีบ "เออๆได้ๆ อะนี่..".
YOU ARE READING
รักนี้ต้องลุ้น ชุลมุนรอบรั้ว
Romanceเมื่อสาวแก๊งสาวสวยจิ้นวายมาเจอกับ5หนุ่มนักดนตรีที่ดูแบดบอย 5หนุ่มนี้จะถูกสาวๆจับจิ้นกันหรือไม่มาติดตามกันนะคะ