Chapter 1

85 3 0
                                    

"Party rock is in the house tonight

Everybody just have a good time

And we gonna make you lose your mind 

Everybody just have a goo------"

Natigil ang lahat ng Patayin ni Dad yung sounds. Lagot ako !

"Everbody! Get out of my House!" Ayan na sya. Naku paktay talaga ako neto. Lahat naman ng mga friends, schoolmate ko nagsilabasan na.

"Bye Zam. The party is over. Kitakits tomorrow mwaaaa"

"Thanks Zam"

"Blah blah blah ....."

Lahat sila nagpaalam saken habang papalabas ng bahay namen. Si Dad?? Ayun naghahakot ng mga kalat. Agad ko naman syang nilapitan.

"Ikaw Zarina. Hindi ka nanaman natigil. Pati Ba naman sa bahay naten!" Sanay na sanay na sanay na akong sermonan ng pinakamamahal kong Ama.

"Sorry na Dad. Nag celebrate lang naman kami kasi  lahat kami nakapasa sa Exam."

"Ayoko nang ulitin mo pa 'to."

"Sorry dad." Napayuko nalang ako at lumakad papuntang kitchen. Para uminom ng cold water.

"Zarina! Nasan na si Yaya?" Oppppsss

"Ah Dad... Pinalayas ko po hehehe."

"ZARINAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!" Ayan lalong nagalit.

***

Kinabukasan sa School....

"Hey beautiful!" Agad akong napatingin sa lalaking nag sabi ng Beautiful. Aaminin ko MAGANDA ako.

Kilala ko sya. Sya si Carlo Reyes na super gwapo at crush ng bayan lol. Eh syempre nag pacute ako with slow motion na smile. 'Di ko lang akalain na lalagpasan nya ako. 

"Hello Baby!" Sabay halik ng girl sa pisngi nya. Ano yun? Shyet napahiya ako dun ah. Buti nalang walang nakakita. Akala mong babae ka ikaw lang may baby ah.

"Yow. Zam, the party last night was awesome. Hindi ko akalain na tototohanin mong sa house nyo tayo mag pparty. Balita?"

"Hay nako Marvin yan tayo eh. Hindi ka kasi sken naniniwala eh oh kitams nag enjoy kayo ng bongga." Yan si Marvin ang loko loko kong Classmate.

"Baby!" Ayan na ang baby ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 24, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"Wild Child"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon