Kagagawa ko palang nung account ko na gagamitin ko ang pangalan nya ay Vivian kleir pinag isipan ko yan ng ayus daming dami ko pang inisip na pangala diyan lang din pala bagsak ko.
Yun na nga mag mga inadd na ako may mga nag add na din sakin 100+ palang friends ko noon tas may nag chat sakin
Okay naman silang kausap para lang din akong nasa account kaso pinag kaiba diko kita itsura nila,ito yung twist dito e magiging close mo sila ng ugali lang ang nalalaman mo.
Daming gc ,may mga kaibigan na din ako ang saya nila kausap yung nag tatanungan kung ilan taon na grade tsaka yung location nila,yung iba mga kasing tanda ko lang may mga matanda sakin tsaka may nakilala din ako na sobrang bata pa daw para mag rp hahahaha arte nila kasi ayaw daw nila sa batang rp'er.
Habang nag scroll ako at nakikipag chikahan bsa gc namin may nag chat sakin.
Isaac Castro sent a message
I opened it.
Hi:>
Hello
Kamusta po?
Ayus lang naman
Ikaw?Okay lang din naman
Pwede makipag kaibigan sayo?Oo naman:>
At dyan na nga nag simula ang lahat naging mag kaibigan na nga kami simula nyan lagi na kaming mag kausap syempre rp yan kayang kaya makipag landian kasi di ka naman kilala nag landian na kami hahahah todo landi din ako sa kanya noon kasi nga ang landi din nya syempre di ako papatalo .
He chatted
Vivian?
Yes isaac?
Ilan taon kana pala17
Ikaw?17 din.
Mag kasing tanda
lang pala tayo hahaha.