"Shit Joyce! I am cumming! Luhod!" sabi niya.
"Hmmmmm.." nasabi ko.
"Lunukin mo lahat ng yan Joyce. Ako ang una at huli mo diba? Panindigan mo!" sabi pa niya. linunok ko nalang yung nilabas niya, tulad ng utos niya.
"Aalis muna ako. Text mo ako kung may kailangan ka." sabi niya sabay alis.
Bakit minahal ko ang isang Leonardo Robles? Bakit sa milyong milyong lalaki sa mundo sa isang Leonardo Robles ako nainlove? Ang taong alam kong hinding-hindi ako mamahalin pabalik. Ang lalaking katawan ko lang naman ang habol. Na ginagamit niya lang ang katawan ko para sa pansariling kaligayahan.
Nagbihis na ako at umuwi sa bahay namin.
"Anak, hinahanap ka ni Darwin. Tawagan ko daw siya pag umuwi ka na." sabi ni mama.
"Wag na ma. Ako na ang tatawag sa kanya." sabi ko. Umakyat na ako sa taas ng bahay. At pumasok sa kwarto. I dial Darwin's number habang nakasubsob ako sa unan.
"Hello Prinsesa ng buhay ko!" hindi pa ako nakakapagsalita pero ito siya, nagsisimula nanaman magsalita ng magsalita.
"Darwin? Ako muna okay?" sabi ko.
"Sige mahal kong prinsesa."
"Ayoko sayo. Matagal na nating napag-usapan to. May iba akong mahal." sabi ko.
"P-Pero.. Nagbayad na ako sa mama mo." malumanay na sabi nito.
"Binenta nanaman ba ako ng mama ko sayo? Magkano ba ang binayad mo? Ibabalik ko sayo." sabi ko. Tumutulo na ang luha ko pero, Kakayanin ko to, Besides pang-sampung beses niya na akong binenta.
"Sampung libo. Bayaran mo ako ngayon na mismo o kukuhanin kita dyan sa inyo! Bubuntisin na kita para hindi ka na makapalag! Limang taon na Joyce! Limang taon na akong naghihintay para sayo! Limang taon na akong nagpapakatanga sayo! Alam ng Diyos kung gaano kita kamahal! Pero ano?! Hindi mo parin ako kayang mahalin! PUTANG INA JOYCE! MASAKIT JOYCE! TANG INA KA! PUTANG INA KAAAAAA!!" binabaan ko na si Darwin. Ngayon ko lang narinig na ganun si Darwin. Sabi ni mama wag daw galitin si Darwin. Mas masahol pa sa hayop pag nagalit si Darwin. Napatakbo ako kay mama.
"MAMA! BAKIT MO AKO BINENTA?! PANG-ILANG BESES NA ITO MA!!" wala na akong paki kung may makarinig sakin. Hindi ko na kaya tong ginagawa ni mama.
"Eh wala na akong pang sugal eh! Ayaw mo rin naman magpabugaw. Pati sa bar ayaw mo! Anong gusto mong gawin ko, aber?" sabi ng mama ko.
"Sundin mo nalang si Darwin! Isang beses lang naman! Matikman lang niya ang p*ke mo okay na!" sabi nito.
"Alam mo, Hindi ko alam kung nanay ba talaga kita! Ayoko na ma! Aalis na ako dito!" sabi ko.
"Edi mabuti! Para wala ng babalikan dito si Darwin!" sabi niya.
Umakyat ako sa kwarto at kumuha ng mga damit. Hindi ko na kaya yung mga pinagagagawa sakin ng nanay ko. Bata palang ako binebenta niya na ako sa mga kano. Si Leo ang sumagip sakin. Noong muntik na akong marape at patayin noong sinubukan akong ibugaw ni mama, nandun siya sa tabi ko. Pinatira niya ako sa bahay niya. Pinatuloy bilang bisita. Sa unang beses sa buong buhay ko, Noon ko lang naramdaman ang pagaaruga at pagmamahal na kailangan ko. Kaya hindi ako nagdalawang-isip na ibigay sa kanya ang pagkababae ko. Ipinangako ko sa sarili ko na si Leo lang ang iibigin ko. Kahit na alam kong hindi niya ako mahal tulad ng pagmamahal ko sa kanya.
Tinawagan ko si Leo pagkalabas na pagkalabas ko sa bahay.
"Hello Leo?" Pasinghot singhot pa ako habang nagsasalita.
"Bakit Joyce? Nasa bar ako ngayon eh. Mamaya ka nalang tumawag." sabi niya. Rinig ko ang ingay na galing sa bar.
"Kailangan kita Leo." sabi ko. Nagbabakasakali akong papansinin niya yung pagsusumamo ko.
BINABASA MO ANG
Fuck Buddies
Short StoryWhen Love Started with a Sex. Will you consider it love or not?