@ MαD T€α P@®+¥

368 37 2
                                    

Một buổi tiệc trà nho nhỏ (Tên gốc: A Mad Tea Party)

Tác giả: AuthorReading

Truyện đã có sự đồng ý của tác giả, mong không ai mang đi đâu.

Summary:

Sau khi chấp nhận một lời mời kỳ lạ đến một bữa tiệc trà, Dipper không ngờ rằng mình sẽ bị mắc kẹt trong chính tâm trí của chính mình bởi vì có một con quỷ giấc mơ đang định nhốt cậu trong đây mãi mãi...

_______________________________________

Dipper Pines thân mến,

Đây là lời mời để đến dự buổi tiệc trà "The Mad Tea Party". Tôi hi vọng rằng bạn sẽ dành một chút thời gian để đến. Nó sẽ bắt đầu và tối nay, ở giũa khu rừng Mindscape. Bạn sẽ không lo mình bị lạc đâu, chỉ cần đi theo cái bóng ma trơi mà bạn sẽ thấy ở đầu rừng là được. Và đương nhiên, nó sẽ dẫn bạn đến buổi tiệc trà mà tôi chuẩn bị. Và sẽ có những... hình phạt nếu mà bạn không tới. Mong bạn tới nhé ~

Chủ nhân của những giấc mơ

Bill Cipher

~ O W O ~

Dipper nhìn chằm chằm vào bức thư. Cậu không chắc rằng đây có phải là một trò đùa hay không. Từ khi nào mà có một nơi tên là 'Mindscape' nhỉ? Cậu vò đầu. Mọi thứ cứ quay mòng mòng. Cậu dựa vào một bức tường gần đó để lấy lại thăng bằng. Cậu không còn dựa vào bức tường đó nữa và đầu cậu chạm đất...

____________________________________________

Bill cười toe toét. Mọi thứ đều đi theo kế hoạch. Không có thứ gì có thể ngăn cản hắn đạt được nó.

Kể cả thứ gì đi chăng nữa...

Kể cả có phải giết người đi chăng nữa...

Hắn vẫn sẽ cố để lấy được người con trai đó...

_____________________________________________

Sáng quá! Đợi tí đợi tí, từ khi nào mà nhà của cậu sáng tưng bừng như thế này? Dipper từ từ mở mắt ra và nhận ra rằng cậu đang ở trong một khu rừng. Đẩy mình lên, cậu thấy những đốm lửa xanh. Chúng đứng cạnh nhau thành một hàng dài bên cạnh những bóng cây cổ thụ cao to như thể kêu gọi ai đó đi theo con đường chúng đang chỉ vậy.

Không. Không. Đùa nhau hả giời. Đây chỉ là một giấc mơ thôi đúng không? Không thể nào mà cậu có thể ở cái nơi nà- gọi là "Mindscape" chỉ sau một cú ngất được. Cậu tiếp tục đi trên con đường đó trước khi dừng. Thì... Nó sẽ tốt hơn nếu cậu tham dự, nhỉ? Vả lại chủ tiệc cũng đã nói rằng sẽ có những hình phạt nếu cậu không tới mà...

___________________________________________________

Càng tiến gần hơn, tiếng cười nghe càng rõ hơn. Khi tới nơi, cậu chỉ thấy một người đàn ông mặc bộ suit từ thời Victoria era*. Với cả, cậu chắc chắn rằng hắn đã thấy cậu khi hắn đột nhiên cười rộ lên.

Nhưng... cậu chắc rằng có gì đó không đúng về nụ cười của người đàn ông này. Nó chứa đầy sự đau khổ... sự hung ác... sự th-. Suy nghĩ của cậu bị ngăn lại khi người đàn ông đó đúng dậy và bắt đầu kéo cậu vào chiếc ghế ở kế bên hắn.

Một buổi tiệc trà nho nhỏ (Tên gốc: A Mad Tea Party)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ