41-Hoàn

117 3 0
                                    


Đệ 41 chương

Chờ Hướng Du tẩy hoàn máu mũi trở về, đem mặt hướng bỏ xuống di động phiên quá đến.

Di động video điện thoại như cũ không có quan, đối diện hình ảnh là một cái rõ ràng bối cảnh, có thể là bởi vì tà phóng , màn hình bao phủ nhất mảnh nhỏ giá sách.

Thẩm Sùng không tại kia ngồi.

Hướng Du tùy tiện tìm cái di động cái giá đem di động đáp thượng, đem giấy vệ sinh ninh thành nhất tiểu cỗ tinh tế thằng.

Hắn hôm nay thật là nhật cẩu .

Không biết loạn thất bát tao đang suy nghĩ gì.

Hướng Du cố gắng đem trong lòng kia cỗ mạc danh kỳ diệu rung động áp chế đi, cho rằng là trưởng ban tẩy não đại pháp quá mạnh mẽ, dù sao hắn tuy rằng không có giao quá bạn gái, cũng chưa bao giờ nghĩ qua tìm một cái bạn trai.

Hai cái nam có thể tái làm một trận cái gì, lẫn nhau trừng mắt xướng tình ca sao a?

Chính là vô nghĩa suông.

Hướng Du đem đổ cái mũi giấy vệ sinh đi xuống nhất xả, lại thay đổi cái tân , kia mặt trên còn mang theo điểm mới mẻ huyết, Hướng Du cảm giác rất ghê tởm cắn một chút đầu lưỡi, lập tức đem đồ vật ném thùng rác trong .

Đợi lát nữa Thẩm Sùng trở về, liền mục tiêu minh xác mà nói cho hắn biết, không thể nào, không có khả năng, tuyệt đối không có khả năng.

Làm bằng hữu có thể, làm tình lữ không có khả năng.

Đánh chết đều không có khả năng.

Thẩm Sùng thoạt nhìn là một cái hảo nói chuyện , như vậy người tốt hẳn là lạc đường biết quay lại, tuy rằng Thẩm Sùng có rất đại kỷ dẫn là bị khi còn bé cái ngốc kia bức chính mình mang oai , nhưng là Hướng Du tin tưởng chính mình có tin tưởng đem Thẩm Sùng từ đi oai đạo nhi kéo trở về.

Dùng lí lẽ để đả động, dùng tình cảm để đả động.

Trước kia hắn những cái đó đồng học khuyên nhủ phân là khuyên như thế nào ?

Trước đào móc chính mình khuyết điểm sao?

"Hướng Du."

Đối diện đột nhiên truyền tới một tiếng, đem Hướng Du trên tay sạch sẽ chỉ đều thiếu chút nữa dọa rớt.

Hướng Du tâm lộp bộp nhảy dựng, vừa nghe này thanh âm quen thuộc, cảm giác cổ họng trong mắt có cái gì đang không ngừng nhảy nhót, nhượng hắn trong lúc nhất thời không dám ngẩng đầu.

"Lưu máu mũi ?" Thẩm Sùng thanh âm vững vàng , Hướng Du lại tê nhất trương tân chỉ, nắm điện thoại di động tinh tế quyển.

Thẩm Sùng hiện tại thanh âm nghe đứng lên rất bình tĩnh, lúc này hoàn toàn không có vừa rồi cứ như vậy nóng nảy.

Hướng Du đánh cam đoan Thẩm Sùng là làm hảo bị cự tuyệt chuẩn bị, hắn nắm chặt quyền, bắt tay trong đồ vật vừa thu lại, nâng lên mắt thấy hắn.

Xuyên vào Mary Sue văn sau nam chủ cùng ta He - Cựu đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ