Chapter 1: Meeting the Red Empress

19 0 0
                                    

"Ehemmm, Class listen!!"

Walang nakinig. This will be interesting, my kingdom ,my fools.

"CLASS LISTEN!!" sigaw nung teacher na magiging sunod sunudan din saakin. Hahahaha..

"Class, I want you to meet my new student and new classmate."

"Hi! ^_^ my name is Kiara Joerelle Dianne R. Monterealle at my old school they call me 'The Red Empress' because I am the leader of the furious Gang called 'The wild fire gang' kaya wag nyo akong babanggain kung ayaw nyong mawalan ng buhay agad at sundin nyo nalang ang mga inuutos ko sainyo kundi" *snap biglang pasok ang mga maskuladong lalaki*

Girl 1: "Siya pala ung sinasabi nilang Red Empress. Nakakatakot naman siya, ayaw ko siyang banggain."

Girl 2: "Nakakatakot! Makikipag friends nalang ako sakanya para hindi niya ako pag intirisan"

"Oh, one more thing ang ayoko sa lahat ung mga nakikipag kaibigan saakin wala akong balak maging kaibigan dito sa pulubing school na'to.>:)"

Girl 2:" Nag bago na pala isip ko."

"Hoy!! Wala kang karapatan na angas angasan kame dito. Hindi mo ba alam na ako ang School Queen dito at ako ang leader ng White Wings gang. Ako si Megan Balusan Khang, kaya kung ako sayo wag kang mag angas angas dito. >:)"

"Talaga lang huhh?? Sa pag kakaalam ko kase nakalaban na namin kayo at anong nangyari hahaha your gang run away! How pathetic! HAHAHAHA! You and Your Gang is a loser your gang can't even walk towards my gang"

"Omg, angas angas ni Megan talunan naman pala ung gang na pinamumunuan niya!!"

"Hahahahaha!! Kawawa ka naman pala megan eh." - lahat ng students

"Mula ngayon hindi ka na ang Queen dito kundi ang aming Red Empress na!!"

"Dont call me megan, you fools you should call me Queen Megan!"

"Bakit ka naman nila tatawaging 'Queen' kung ako ang queen dito."

"You! Son of a gun! Dont call me that! Call me Queen!!"

"Now now megan, dont dare to shout on me. Just seat there and listen. After this conversation you wont be the School Queen anymore."

"You!*sabay takbo at sabunot* before you can do that you should pass on me first!!"

*snap*"Dump this piece of shit! Now!"

"Bye megan!hahaha!" *sabay labas ng classroom*

*ten minutes later*

"Hi to all students here, my name is Kiara Joerelle Dianne R. Monterealle, Im the Red Empress of the furious gang Wild Fire Gang. I'm gonna be the new queen here. So dont mess with me or *snap* youll die. You will die in hell of a pain ! All students here will be my slave as you can see every class room here has five members of my gang. So again dont you dare to mess with us!!"

*3rd persons POV*

Kada classroom mayroong nagbabantay na limang myembro ng Wild Fire Gang. Nangbiglang may nag salita

"Uh... I have a question"

"What is it? Spit it out"

"Ummmm... what if we want to join the T.W.F.G?"

"Well you can join my gang, but first you need to agree with the consequences we'll give you"

"I will agree"

"Well then, after all your class we will have a meeting"

"What time?"

"4:00 pm to 8:00 pm"

"Okay, i'll be there"

"Alright, who wants to be part of my Gang?!"

"Me" - all

"Alright then, you all heard me right? 4:00 to 8:00 pm at the back of your campus"

*after class sa likod ng campus*

"Girl, are you going to sign up to be a part of T.W.F.G?" Sabi ng babae'ng studyante

"Syempre naman!! Dati gusto kong sumali kay Megan tapos nalaman ko nalang na talunan pala ung gang nya!! Hahahaha!! Doon nalang ako sa 2nd from the strongest gang in the universe!! Talunan ung Megan na yun!!"

"Kaya nga eh!! Hahaha!! Talunan pala!!"

"Hahaahahha!!" - all. Tawanan ang lahat ng estudyante mas napatigil lang ang kanilang tawanan noong dumaan ang Red Empress na si Kiara.

"Lahat ba ng nandito ay gustong sumali sa  Gang ni Madam Kiara?!" Pasigaw na tanong ng isa sa men in black na kasama ni Kiara

"Para sa lahat ng Gustong sumali sa Wild Fire Gang gusto kong handa kayong pumatay at mamatay. Are you going to take the risk?"

"Yes Ma'am!!" - all

"All of you will be guided by the 4 leader of the 4 Branches of my Gang. Alright?"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 11, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Red EMPRESS' WeaknessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon