☆, Chương 48. Caribbean nam đạo ( nhất )
Tinh mịn hạt mưa như sa võng bình thường, âm u bao phủ ở quay cuồng nước biển phía trên, hạt mưa đánh thủy tinh tiếng vang như cổ bình thường, bang bang bang chấn ở màng tai chung quanh, tiến vào đau đớn trong đầu.
"Hey, hỗn đản nhóm, bão táp muốn tới, đều cho ta đả khởi tinh thần, chúng ta lập tức liền muốn đến địa phương!"
Tuôn rơi tiên thanh xé rách không khí hạ xuống bên tai, thân mình cảnh giác tính run lên, Quản Lăng mạnh mẽ mở hai mắt nhanh chóng hướng tới trước mặt nhất phác, hiểm hiểm tránh được sắp sửa lạc ở trên người roi da.
"Trên thuyền bất lưu vô dụng người, tiểu hỗn đản!" Trên người hở ra cơ bắp như cứng như sắt thép vung ở Quản Lăng trước mắt, bẩn hề hề nam nhân hung ác trừng mắt Quản Lăng, nhìn trong chốc lát sau lại đột ngột nở nụ cười, "Bất quá ngươi này thân trắng nõn da thịt nhưng thật ra rất chiêu nhân ngư thích, đến nhân ngư cảng sau, ta liền đem ngươi ném xuống, ha ha ha ha!"
Đầu thượng tóc đen nhất từng đợt từng đợt khoát lên trước mắt, để lộ ra khó nghe mùi, mặt không chút thay đổi đi theo ở một đống vẻ mặt dữ tợn hải tặc phía sau, Quản Lăng thân thủ lấy quá cây lau nhà, thanh lý phô chiếu vào boong tàu thượng mưa.
Thình lình mông mặt sau truyền đến một trận cảm nhận sâu sắc, trái tim mạnh mẽ vừa kéo, Quản Lăng yên lặng quay đầu lại đi, chống lại một đôi đáng khinh vô cùng hai mắt.
Tầm mắt rơi xuống kia chỉ đặt tại chính mình mông thượng tay, Quản Lăng không thể nhịn được nữa đem cây lau nhà một phen thống hướng người kia bên miệng, trực tiếp đem kia hải tặc trên mặt bao trùm nước bùn lau hơn phân nửa.
"He he, hỏa kế, chỉ đùa một chút mà thôi!" Giãy dụa theo cây lau nhà phía dưới bò ra, kia hải tặc phun, lặng lẽ cười hướng một bên tới sát.
"Phía trước giống như có lục địa, chết tiệt, này vũ càng ngày càng lớn!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thẳng nam bị công lược sổ tay - Thực Nguyệt
Teen Fiction(Nguồn: https://hugioi.wordpress.com/2014/12/09/c-thang-nam-bi-cong-luoc-so-tay-thuc-nguyet/)