Chap 10

92 7 0
                                    

- Đại thiếu gia, ngoài cửa có Jung tiểu thư muốn gặp Yerin tiểu thư, nhưng là Yerin tiểu thư không đúng lúc lại đi siêu thị rồi.

Kim Taehyung bình tĩnh nhìn thoáng qua người hầu vừa tiến vào thông báo

- Mời cô ấy vào đây, sau đó mang trà lên không thể chậm trễ.

- Dạ. – Người hầu lui xuống.

Kim Taehyung xoa lên hai huyệt thái dương.

Sau khi biết Jung Yoon Ah muốn đón Yerin về nhà, hắn ngay cả công ty cũng không muốn đi, lẳng lặng ở nhà chờ đợi chờ Jung Yoon Ah đến.

Cô ta đúng là đã đến đây!

Nếu là vì Yerin cũng là vì chính hắn, hắn không thể không đối mặt.

Kim Taehyung đóng lại bản báo cáo công ty đưa tới, đi ra thư phòng gặp khách.

Jung Yoon Ah liếc thấy Kim Taehyung, ngẩn ra.

Lúc này làm sao hắn lại có thể ở nhà?

- Kim tiên sinh. – Nàng lễ phép tiến lên chào hỏi.

Kim Taehyung mỉm cười nhìn Jung Yoon Ah

- Jung tiểu thư, khó có được cơ hội đến hàn xá, mời ngồi.

Cho dù là trên thương trường gặp mặt, hắn cũng sẽ có ba phần lưu tình, huống hồ cô lại là chị của Yerin.

Jung Yoon Ah tao nhã ngồi xuống, ánh mắt nhìn xung quanh

- Yerin đâu? Nó không có ở đây sao?

Kim Taehyung ngồi xuống, ưu nhàn đem chân trái gác lên trên đùi phải, hai tay ở trên đùi nắm chặt

- Yerin cùng gia phụ đi siêu thị.

- À. – Đáp lại là khẩu khí lạnh tới cực điểm.

Jung Yoon Ah cảm thấy tức giận, thì ra Yerin ở đây không chỉ làm người hầu, mà còn cộng thêm quản lý cả người già.

Lúc này, ngoài cửa truyền đến tiếng cười quen thuộc.

- Lão gia, nếu là Taehyung biết vừa rồi bác ăn hết hộp kẹo, anh ấy không trách cứ cháu mới là lạ.

- Hứ, không cho phép nói cho nó biết.

Cửa vừa mở ra, trên mặt Jung Yerin đang tươi cười nhất thời trở nên cứng đờ

- Yoon Ah...

- Yoon Ah? – Kim ba thấy trong nhà xuất hiện một cô gái - Cô cô cô... Cô là chị của Yerin, Yoon Ah?

- Ba, cô ấy chính là chị của Yerin, tiểu thư Jung Yoon Ah.

Lời giới thiệu của Kim Taehyung giống như tiếng nói rít ra từ giữa hai hàm răng, hắn thấy buồn bực vì Jung Yerin cùng cha từ lúc tiến vào cửa, trong mắt chỉ nhìn đến Jung Yoon Ah mà xem nhẹ sự tồn tại của hắn.

- Sao hôm nay anh lại ở nhà không đi công ty? – Jung Yerin rốt cục nhìn đến hắn.

Kim Taehyung không nói một lời, hắn đang hờn dỗi.

Jung Yoon Ah bước nhanh đến gần Jung Yerin, cầm lấy tay của nàng, mỉm cười hướng Kim ba

- Lão gia, xin chào.

[Taehyung x Yerin] Món Ăn Riêng Của Bạn GáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ