*Tua ngược về quá khứ của Richter một chút:
Hắn ở trong Binh đoàn thợ săn quỷ đã lâu và là đời đầu tiên. Richter cũng là người dẫn dắt những con người thế hệ thứ hai, trong đó có Violet, Butterfly và cả Valhein...
Nhưng chỉ dẫn dắt thôi là chưa đủ, ngoài ra Rich còn là một người nghiêm túc và cũng khá là "bảnh trai". Không ít những thôn nữ bên ngoài Athanor muốn được yêu và ở bên cạnh Richter. Nhiều lần, khi ra ngoài để mua những thứ cần thiết, Richter luôn được cả dàn bao quanh và tranh nhau đi bên cạnh. Nhưng Richter cũng im lặng, gạt họ sang một bên và tiếp tục công việc của mình. Ngoài ra, rất nhiều lá thư được gửi đến cho Richter mỗi ngày, gã cũng chỉ...
Vứt tạm vào cái máy xén giấy...
Và thẫn thờ...
Riêng chỉ có những lúc như vậy, bằng hữu của hắn-Eland'oor là đến bên nói chuyện và chia sẻ những chiến công, những việc mà anh cùng hắn đã làm. Từ đi dạo cho đến cùng nhau làm nhiệm vụ, gã cảm thấy như thế này là đủ.
Mọi chuyện đều rất yên bình cho đến khi một sự cố xảy ra với Richter, và nam tinh linh trẻ tuổi kia cũng đã thừa nhận tình cảm của mình dành cho Richter nhưng bị từ chối rất nhanh chóng. Thành ra về sau họ mãi mãi vẫn chỉ là tình cảm giữa những bằng hữu với nhau... Cho dù bị từ chối và vỡ mộng, Eland'oor cũng giúp đỡ và quan tâm Richter tận tình như trước đây.
____________________________________________________________
*Quay trở lại thực tại, bây giờ đã 8 giờ sáng tại thành Rosenberg, Florentino đã thức dậy sớm vài phút.
Anh vươn vai, ngáp ngủ vì đêm qua làm việc hơi "cực nhọc" với cái con mèo đang nằm bên cạnh mình. Richter vẫn ngủ rất say sưa, coi bộ hắn ta còn mệt hơn cả anh, tại vì chính gã phải để cho Florentino tùy hứng "hành hạ" thân xác. Flo nhìn thấy khuôn mặt của Rich ngủ ngon lành thì cũng chỉ mỉm cười, nhẹ nhàng vuốt mái tóc bạc của gã. Một lúc sau, anh đứng dậy và đi lấy bộ quần áo mới của mình rồi đi ra ngoài hành lang. Florentino cứ ở trong bộ dạng trần như nhộng mà đi ra ngoài, tại chính anh đã nói với mọi người trước kia là tự anh sẽ quản lí tòa thành này. Flo đi xuống tầng và rẽ vào phòng tắm; sau khi chuẩn bị xong hết, lúc này anh mới nhận ra bông hoa mà anh đã cài lên đầu Richter, anh nghĩ ngợi, trầm ngâm:
"Nói em đẹp như bông hoa mà ta thích, thật ra cũng không phải. Tại vì hoa rồi cũng đến lúc phải tàn, ta chỉ sợ một ngày nào đó, một ngày nào đó em không chấp nhận ta và rời bỏ ta...
Đến lúc đó, trái tim ta sẽ quay trở lại là một trái tim trống rỗng và cô độc."
Florentino cứ lẩm bẩm lặp lại những câu nói trong lúc tắm. Flo đôi khi cũng là con người đa cảm, bề ngoài trông kiêu ngạo và trăng hoa, nhưng bên trong thực chất là con người có trái tim chỉ có duy nhất một người.
Richter lúc này mới lồm cồm ngồi dậy và ngơ ngác nhìn xung quanh. Gã ngáp dài thật dài, vì thường ngày Rich không bao giờ ngủ muộn như thế (và không cảm thấy đau đến ê ẩm). Richter gãi đầu, nhớ lại mọi chuyện hôm qua thì gã chỉ muốn chui xuống đất và hét lên thật to: "Tôi thật ngốc !!!". Đối với gã thì dù thế nào thì mọi chuyện cũng đã qua rồi, thế nên Richter cũng chỉ chấp nhận thuận theo nó, nhưng không có nghĩa là hắn ta chịu chấp nhận một cách dễ dàng và vẫn chỉ xem Florentino như là một tên khốn nạn (tại vì ổng vẫn còn danh dự và lòng tự trọng của một thợ săn quỷ).
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV/Florich]The Heart Saver (Tạm drop)
Random"Kẻ đó,là người mà ngươi cần tìm kiếm..." "Bởi người ấy,sẽ là người cứu rỗi trái tim ngươi..." "Florentino..." Cre Picture :Twitter Shan Hiru (Vui lòng không đục thuyền,không nói tục chửi bậy,không ném đá) Cảm ơn nhiều :)