Min Yoongi

252 34 0
                                    

min yoongi gia nhập công ty của bang PDnim lúc đầu với tâm thế : chỉ cần rap. Anh vẫn nhớ như in câu nói của bang PDnim là anh chỉ cần rap và sáng tác nhạc thôi không cần phải tập nhảy hay vân vân... Sau khi được ra mắt với nhóm của mình thì min yoongi chỉ muốn hét lên rằng mình đã bị lừa thế nào, bây giờ anh không chỉ biết nhảy mà còn được trải nghiệm những màu tóc mà anh còn không nghĩ tới trên đời. Tuy nhiên , yoongi cũng phải thừa nhận rằng đây là lần quyết định đúng đắn nhất cuộc đời của anh khi mà min yoongi có thể đồng hành cùng 6 người anh em khác mà anh sẵn sàng làm mọi thứ để đánh đổi ấy.

Trong những khoảng thời gian đầu thì ngoài namjoon và jhope - hai người anh có khoảng thời gian quen biết gần như dài nhất nhóm thì anh còn gặp được một người nữa, bé út của nhà bangtan - jeon jungkook. Nếu như vị hyung lớn tuổi nhất nhóm lần đầu gặp jungkookie với suy nghĩ đây chính là em trai cưng của mình thì đối với thiên tài swag của nhóm jeon jungkook chính là em bé.

Đúng vậy, ngay từ khoảng khắc đầu tiên khi chạm mắt nhau thì min yoongi đã ghép cái tên của em cùng với hai chữ em bé. Tuy không nhiều nhưng min yoongi có thể nói rằng anh lúc ấy dù mới chỉ 19, 20 tuổi xuân nhưng anh cũng có thể nói là lõi đời lắm rồi và đôi mắt của jungkookie khi đó thực sự hệt như chú cún con với dòng chữ ngây thơ vậy. Vị rapper swag đã không thể nào tin được anh sẽ gặp ai có đôi mắt to tròn, sáng lấp lánh đến như vậy và yoongi lúc đó có một loại cảm giác chỉ muốn chiều đứa nhóc này dù cho cả 2 chưa tiếp xúc nhau quá lâu.

Yoongi là kiểu người nói ít làm nhiều vì vậy anh rất ít khi nói yêu em hay em đáng yêu thật đấy như 2 đứa áp út bằng tuổi nhau của nhóm, hay thường xuyên trêu chọc và vỗ về em như main dancer của nhóm ; anh cũng chẳng có những lời nói uwu rằng em giỏi thật đấy hay dạy em học tiếng anh như leader và sẵn sàng nấu hay mua đồ ăn, chăm sóc em như vị hyung trưởng. Min yoongi sẽ là bờ vai vững chắc cho em dựa vào, sẵn sàng nghe hết tâm sự và nỗi niềm của em út và đôi khi sẽ mang vào studio của em những xiên thịt cừu nướng mà không nói lời nào cả. Và thề có chúa, đôi mắt của em khi nhìn anh vào lúc ấy có thể khiến trong lòng anh như có hàng ngàn cánh bướm bé à.

Hệt như có ai đã đánh cắp cả dải tinh tú và đặt vào trong đó vậy

Tuy chỉ có những hành động nhỏ nhặt nhưng ai cũng phải công nhận rằng min yoongi thực sự rất nuông chiều cậu út vàng của nhóm. Nếu như là ai đó mà đánh trêu yoongi hay làm những hành động kỳ quặc thì yoongi sẽ ngay lập tức nói là antuee hay hajimaa rồi phẩy phẩy đôi bàn tay. Thế nhưng với cậu út nhà ta thì vị thiên tài này lại có sự kiên nhẫn một cách đáng kinh ngạc theo một cách nào đó, anh sẽ để im như thế hoặc chỉ đơn giản cười rồi nhìn jungkookie làm những hành động ấy một cách đáng yêu

Min yoongi trước đây đã phải làm rất nhiều công việc làm thêm và thậm chí là bị chấn thương ở vai sau một lần đi giao hàng, cho dù nó đã lành nhưng ít nhiều đôi khi trời trở lạnh hay một cách ẩm ương nào đó thì nó sẽ nhưng nhức trong vòng mấy ngày liền. Anh cho dù cố gắng đã đắp miếng dán và đôi khi tự xoa bóp để không làm ảnh hưởng đến công việc cộng thêm làm các thành viên lo lắng thế nhưng họ là ai chứ, đã ở với nhau lâu thế rồi mà.

Vì vậy đôi khi yoongi vẫn nhận được các miếng dán chườm hay  là những bàn tay xoa bóp nhẹ nhàng từ các thành viên khác, đặc biệt là jungkook của chúng ta. Em đến việc chỉ cần nghe thôi cũng biết đó là tiếng thở của người anh cách mình 4 tuổi thì chút này sao qua mặt được em. Thế nên cậu em lúc đấy sẽ bước vào studio của anh ( đừng hỏi vì sao chỉ có duy nhất em là người có mật khẩu ) và xoa bóp cho anh thật thật lâu. Vị rapper lúc này luôn cảm thấy tội lỗi khủng khiếp khi nhìn làn hơi mỏng giấu qua làn mi của em, và anh sẽ làm tất cả mọi thứ chỉ để cho làn hơi ấy biến mất và trả cho anh những vì tinh tú kia ;em của anh lúc đó sẽ mím môi không nói lời nào và thành công làm cho vị đối diện hoàn toàn rối tung lên. Nhẹ nhàng đưa tay len qua từng lọn tóc mềm mại của em, yoongi lúc ấy sẽ hứa với em  rằng anh sẽ không giấu nữa cho đến khi bé con nhẹ nhàng liếc anh một cái rồi khúc khích nói rằng nhớ nhé hyung.

[Allkook] BamBi's eyesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ