21. Ăn tối.

7.7K 673 148
                                    

thời gian thấm thoắt thoi đưa, chớp mắt một cái mà đã đến tối thứ bảy rồi.

đồng nghĩa với chuyện ngày mai chính là ngày diễn ra buổi tiệc của gia đình lee sunsee!

nghĩ đến là mắc mệt.

jungkook thở dài.

bà già đáng ghét đó!

chưa kịp đem người ta ra mắng xối xả thì điện thoại của jungkook lại reo lên.

là anh crush của bé gọi đến nè.

"em nghe đây" - jungkook vừa nhìn thấy mặt taehyung liền cười đến ngọt ngào, lập tức đem bực dọc toàn bộ vứt bỏ hết.

jungkook này? tiết tháo cậu vứt đâu hết rồi hả?

"có chuyện gì vui lắm à? nhìn mặt em hớn hở lắm đấy" - taehyung dịu dàng nói rồi lại tặng kèm cho cậu thêm một nụ cười ôn nhu.

"kh-không có chuyện gì đâu hyungie. chỉ l-là em vừa uống một hộp sữa chuối. nó rất ngon nên là e-em.." - jungkook ấp úng nói.

chời má, vừa rồi thật sự quá nguy hiểm! làm sao có thể nói là 'vì anh gọi cho em nên em rất là vui' được?

các người nghĩ jungkookie không có liêm sỉ đến thế à?

jungkook mím môi, cố gắng làm mặt mình sao cho ngầu nhất có thể.

ôi!

nhà ngoại cảm thấy thật hạnh phúc khi mà cậu vẫn ý thức được bản thân mình phải giữ giá đó bạn nhỏ!

"jungkookie này" - taehyung sau khi nhìn thấy gương mặt xinh yêu đó đang vờ tỏ ra lạnh lùng thì không nhịn được bật cười.

"v-vâng?" - jungkook hồi hộp.

gì chứ được anh crush gọi mình bằng cái tên ngọt ngào như vậy ai mà lại không thích chứ?

nội tâm jungkook như thể đã hòa vào một vườn hoa muôn sắc.

"em có biết rằng bản thân đáng yêu lắm không?"

"vâng— hả???" - jungkook thảng thốt.

gì đây? anh crush vừa nói cậu đáng yêu hả? cậu có nghe lầm không?

"em đẹp trai chứ không có đáng yêu!" - dù trong lòng sướng muốn gần chết nhưng bạn thỏ nhỏ vẫn tỏ ra bài xích.

đúng thật là không nên cố gắng hiểu những người có tình yêu.

"được rồi, không ghẹo em nữa. anh có chuyện muốn hỏi em đây này"

"chuyện gì thế anh?" - jungkook khó hiểu.

"ngày mai ba mẹ em cũng đi nữa đúng không?"

"vâng. sáng mai ba sẽ chở em và mẹ đến đó"

"thế lúc về, anh xin phép ba mẹ đưa em về nhé?"

"vâng"

"..."

"ủa khoan. anh nói gì?? - jungkook bất ngờ đến nổi bật thẳng người ngồi dậy.

nè nhe hôm nay anh taehyung ăn cái gì mà thả thính cậu nhiều thế?

taekook text | em đã thấy bồ anh cùng người ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ