CHAPTER 1
"I miss youuuuuuuuuu Tan tan, mwuah mwuah mwuah"
"Ate naman 1 araw lang ako nawala eh, haaay ate talaga"
"Hehe, nasanay lang kasi ako na hindi ka nawawala sa paningin ko eh!"
"Pasok na nga muna tayo sa loob, nagugutom na din ako"
"Pinagluto nga pala kita ng favorite mo"
Harru papakilala muna ko :
I'm Nicolet Ann Sanchez, 25 years old . Isang fashion designer sa H&M Fashion Co. Sikat na company ito sa Pilipinas.
Ulila na kami ni Tantan, 10 years old ako nun 5 years old naman siya nung namatay sila mama at papa . Kaya ganun na lang kung alagaan at ingatan ko si Tantan X_X
2 lang kaming magkapatid ni Tantan, nagtatrabaho siya sa DASy Company . Stanley Gabb ang kanyang pangalan, 2o years old . Pogi at mabait in short Perfect and ideal man >_<
"ATEEEEEEEEE, akyat nako antok na eh"
"Sigee, goodnight baby ko"
paakyat na ng hagdan si Tantan ng tawagin siya ng ate niya
"Hephep may nakalimutan ka"
"Haayst ate ikaw talaga, Mwuah"
"Sige na baby akyat na"
"Opo ate"
Ginagawa niya pa ring baby ang kanyang kapatid, nasanay din kasi ang ate niya ginagawa niya kasi ito simula nung namatay ang mga magulang nila .
"Makapaghugas na nga muna para makatulog na din"
Kinabukasan
"Tiririiiing tiririiing"
"Haaaay Good morning to me, magising na nga din si Tantan baka malate na naman yun.
Tantan, baby gising naaa, baka malate ka na naman"
"yaaawn, good morning ate"
"Goodmorning too, tulog mantika ka talaga di mo naririnig alarm clock mo walang silbi din"
"Hehe buti na lang andyan ka para gisingin ako sa umaga"
"Drama mo tan, bangon na baka malate ka na naman at matanggal ka pa sa trabaho mo"
Sa trabahong pinapasukan ni Tantan
"Mr. Sanchez pinapatawag po kayo ni Sir Sy"
kinakabahan si tantan ngayon lang kasi siya pinatawag ng mayari ng pinapasukan niya
"Sir pinatawag niyo daw po ako"
"Yea, di na ko magpapadalos-dalos pa . Nababalitaan ko 2 weeks ka daw laging late . Alam mo namang hindi pwede ganyan sa trabaho, diba ?"
"Yes sir, bigyan niyo pa po ako ng chance di na po mauulit"
"Hindi naman ako katulad ng iba na nagtatanggal agad at maayos ka namang magtrabaho dito,sige pagbibigyan kita"
"Sir thankyou po"
SOON .
BINABASA MO ANG
My Brother's Boss
Romance"I Love my little brother" siya na lang ang natatangi kong kapamilya at dahil sa kanya makikilala ko ang lalaking .....................