💥💥💥Lưu ý💥💥💥
Truyện có yếu tố bạo lực cực mạnh :))
Hành hạ người khuyết tật ( cái này là nói lố nha )
Khuyến cáo đàn ông có thai và trẻ em đang cho con bú!
----------------------------------------------
Nghĩa Thành hoang vắng, cơn gió thổi qua cũng khiến người ta rùng người. Mùi máu bốc lên khó chịu, xác chết lại lăn lốc tứ tung. Nơi đây vốn mang hai chữ bình yên nhưng lại chẳng hiểu, gần đây cớ sao lại quá nhiều người ra đi. Chẳng ai biết được nguyên do.Tiết Dương hắn vốn muốn giết tất, nhưng nhìn chung quy y quá lương thiện, quá tin người. Hắn đành dựa vào y mà thỏa mãn đam mê, cứ bảo đấy là xác sống y sẽ chẳng nghĩ ngợi mà tin không chớp mắt.
Hắn chỉ cần dùng một chút thủ thuật lên người những người dân vô tội ở đây liền khiến y tin hắn mà giết sạch. Vì vốn dĩ, Hiểu Tinh Trần rất ngốc nghếch mà đôi mắt này của y cũng chẳng nhìn thấy được ánh sáng, cơ hội này thật quá tốt đi ?
Hiểu Tinh Trần cùng hắn ngày này qua ngày khác cùng nhau đi giết "hung thi", Tiết Dương cứ nghĩ sẽ có thể dấu y chuyện này mãi mãi cho đến một ngày.
...
Sương Hoa mạnh mẽ đâm xuyên qua người tri kỉ của y, máu dần chảy ra nơi lồng ngực ấy. Hiểu Tinh Trần ngươi quên ta rồi sao, là Tử Sâm đây, ngươi mất lí trí rồi ư, mắt của ngươi...
Quỳ rụp xuống mặt đất ấy, gió thổi từng đợt mạnh. Nơi hoang vắng này lại tràn đầy mùi máu tươi, xác sống nằm la liệt không được chôn cất nơi huyệt. Nếu không quen, người khác nhìn vào sẽ hoảng đến độ mất đi lí trí.
Y có lẽ quá tin đây là hung thi đang bám theo Tiết Dương, một kiếm đâm xuyên lại chuẩn sát vô cùng. Nhếch mép cười, y quả là đẹp đến mê người. Tiết Dương đứng ngây ra nhìn y, tuy mắt không thấy chỉ quấn vải băng trắng nhưng lại khiến nét đẹp kia hiện rõ ra.
Tử Sâm là chết không nhắm mắt, anh vì phân tâm lại bị tên Tiết Dương kia bày trò cắt lưỡi rồi rải bột thi độc lên người hòng lừa gạt Hiểu Tinh Thần. Anh không muốn Hiểu Tinh Thần nhận ra "hung thi" y vừa giết chính là tri kỉ của mình, chính người mình từng hiến cho đôi mắt. Tử Sâm im lặng, nhanh chóng giấu đi Phất Nguyệt. Vì chỉ cần để y chạm vào thanh kiếm này y sẽ lập tức nhận ra đây là Tống Tử Sâm, anh không muốn y phải ôm hận suốt đời...
Cứ thế, Tử Sâm đưa mắt nhìn y từ từ rời đi.
...
Cuộc sống cứ vậy mà trôi, ngày ngày y đâm giết bao người chỉ vì một câu nói. Không phải y không nghĩ mình bị Tiết Dương gạt, nhưng thật tâm y lại tin hắn quá nhiều.
Hôm nay, y đi dạo quanh nơi đây lại nghe người người đồn thổi, to nhỏ chuyện người dân chết quá nhiều. Hiểu Tinh Trần lại nhíu mày, chẳng phải xác sống sao? Giết bọn họ sao nghe giọng người dân có vẻ sợ hãi đến vậy, hay chắc không đâu, Tiết Dương đã quay đầu rồi mà.
Hiểu Tinh Trần cứ vậy ngó lơ mà đi, chỉ là tai vẫn cố mà nghe. Tay y nắm lại, Sương Hoa biết chủ đang tức bèn có phản ứng. Y cố ngăn mình, phải thật bình tĩnh, trước phải hỏi hắn mới phán ai đúng sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Huấn ] Tiết Hiểu
RomanceLưu ý : Không dành cho trẻ em mang thai và đàn ông đang cho con bú\(^▽^)/ Edit by : iwipaul ( @legendary_village )