Ban đầu chị định viết một câu chuyện gà bông tặng pé cơ nhưng mà chị lại thấy không được ổn cho lắm nên mới bắt đầu viết lại nè. Và tèn tèn đó là lí do "viễn chinh" ra đời.
Đối với chị VC thật sự khó viết luôn nhưng chị rất vui vì đã hoàn thành nó.
9.8 chị sẽ đăng nó để chúc mình sinh nhật pé, chúc pé tuổi mới thật hạnh phúc, thật vui vẻ và sống đời không drama nha kaka. Cũng chúc pé vượt qua được những cuộc viễn chinh của cuộc đời mình cho dù phép thử của ai ai sẽ xảy đến khi nào đi chăng nữa nha.
Viễn chinh đối với chị là một phép thử mới. Nên chị sợ sẽ có một số thứ gây lấn cấn đâu đây. Trong VC chị gài gắm nhiều mong muốn dành cho pé lắm đó.
Có thể bé sẽ không ngờ được khó khăn sẽ ập đến lúc nào tựa như Adrellin còn chẳng biết bà Eliot đã thử mình ngay trong hôn lễ của mình vì nàng đã băn khoăn chần chừ nơi ngưỡng cửa hôn nhân.
Có thể bé sẽ không biết ai đang thử mình cho đến khi mọi chuyện ngã mũ như Adrellin không biết bà Eliot là thầy phù thủy và muốn thử cháu dâu mình đúng không.
Có thể bé sẽ chới với ở một giai đoạn nào đó trong cuộc đời như việc Adrellin chìm dưới biển sâu. Lúc cuộc đời đã như shit lại còn có nhiều thứ độc ác khác nữa như những mảnh thuyền gỗ lăm le chợt giết Adrellin vậy. Nhưng sau tất cả bé sẽ vượt qua thôi, và cũng sẽ có người bên bé như cái cách Eliot luôn ở bên, bảo vệ và chiến đấu vì Adrellin vậy đó.
Chị biết chị làm không tới những thứ chị nói nhưng chị đã cố lắm rồi á. Mong bé sẽ hiểu được ý của chị nha.
Chúc mừng sinh nhật pé Kín, mong rằng chúng ta sẽ ngày càng thân thiết và vui vẻ nha nha meowduzchu
Yêu!
From Beiditch - Miss Beo
BẠN ĐANG ĐỌC
Viễn chinh
Teen FictionMột món quà nhỏ tặng bé Kiến, một cái oneshot ủ giấm cả năm trời @meowduzchu