CHAPTER 1!!!
riiiiiinngg..........rrrriiiiinnnggg......
patuloy na nagriring ang phone ko pero inignore ko muna ito.............
kailangan ko munang itong binabasa kong novel, nasa climax na kasi eh...
tok....tok...tok....tok....tok....
tuluyan na akong sumuko at ibinaba na ang libro, pumunta na ako sa pintuan ng condo ko at nakita ang isang best friend ko na si Patricia.....
" Oh? Bakit ka naparito? Diba may date kayo ng bago mong boylet? " tanong ko
" Yun nga ang dahilan kung bakit ako naparito.....you have to help me Ashley!! " galit na sabi ni Patricia
" Saan naman ? " tanong ko
"Iniwan ako ng lalaking iyon dahil hindi ako pumayag makipag-toot sa kanya. Doon ko lang naintindihan na iyon lamang ang habol niya sa akin at nahuli ko pa syang may ka-anong ibang babae after our break up. " galit na sabi niya.... "Pinagkatiwalaan ko siya, akala ko isa siyang matinong lalaki ngunit isa rin pala siya sa mga lalaking sex lang ang habol sa babae.....grrr.. I HATE HIM!!!! "
Nainis din ako dahil sa niloko niya ang bestfriend ko.... " So what do you want me to do then? " tanong ko
" I want you to make him suffer, teach him a lesson that he will never forget! " naka evil-smile nyang sabi.....at sa oras na iyon...alam ko na kung anong klaseng parusa ang tinutukoy niya....
Ako nga pala si Ashley Kim Grey. Isang college student na may course na bussiness administration and I'm also a dean's lister. Sa school, kilala ako bilang isang isang nerd at hindi social na person, but I don't care about what other people say. Hindi ko kailangan baguhin ang sarili ko para lamang sa kanila. Besides, I love being simple and reading books and the persons who appreciate me are my parents and my best buds..... Si Patricia and Jill are my best friends since we we're kids kaya very close kami at ayaw na ayaw kong may nangaaway sa kanila. Sa school, tanging sila lamang ang nakakaalam na ako ay nagmula sa isa sa pinakamayayamang pamilya sa Pilipinas. But simula ng nagcollege ako humiwalay na ako sa kanila, I live now at my own condo. Dati talaga ayaw nilang pumayag sa idea ko pero inexplain ko na magbebenefit din naman iyon sa akin, that I will be independent in a way, and my parents respected my desicion, minsan naman dumadalaw sila kasi namimiss nila ako. That is why I love them, they understand me for who I am and what I want....hindi naman kasi ako spoiled kahit only child ako, they taught me to be humble and respect, kaya hindi ako lumaking palahingi ng kung anu-ano. So dinededicate ko ang pag-aaral ko sa kanila for their un-ending support for me.
But I have this secret that only my bff knows, and it is my alter ego. The sweet, silent girl you meet at school, tends to be a sexy, gorgeous, hot evil, heartbreaker woman at night, and no one can ever change it. I'm not realy mean person, I only do this for those who needs justice, and I'm the right person for the job if you ever need revenge or just to get even.....
" Fine...lets teach this guy a lesson he will definitely never forget in his life. " I said with a big smile on my face.
-----Author's Note-----
Thank you guys for reading this story.....hindi ko talaga expected na malapit ng mag 600+ reads itong story na ito. Thank you lang talaga ang masasabi ko......next u.d. po ipapakilala ko na ang guy na makakatapat ng ating fierce protagonist........sorry too for the late update......anyway....see you soon!!!!....
VOTE!!
COMMENT(if you like)
FAN(if you like)