I'm back!!!!!!!
ehehe, sorry kung late UD ko
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> b:D
Chapter 3: First day Part 3
Cont. of Renei's POV
Silang laht nagkukwentuhan at nagtatawanan dito, samantalang ako OUTIFPLACE! NakakaOP lang ha!!!
Nakasimangot ako habang nagbabasa ng libro . Pano ba nman kasi ikaw kaya makatabi mo yung Bisugong yun, di ka ba maiinis ? and yet, arw-araw kang pinagtitripan since First year kayo ha!!
Imaginine nyo na lng na araw-araw kasama at katabi ko sya. syempre kung ganon yung scene it means arw-araw din akong badtrip nyan . Aish! kainis talaga!!!!!!!
Grabe, first day na first day badtrip ako! sirang sira pa araw ko ! >.< makapagbasa na nga lang! buti pa tong libro, naiintindihan ako!!
Maya-maya......
"oh couz., nakasmangot ka na naman ata dyan! ano bang problema natin?!?" -Fia
" Edi sino pa ba edi si LLOy----! di ko na natuloy yung sasabihin ko kasi bigla na lang sumingit si Ceddie!
"ano ka ba naman Fia! di ba obvious na Iritado sya kasi katabi nya yung Zean na hearthrob na lagi syang pinagtitripan since First year!? Dba nga, Everyday silang may LQ nun ! - Ceddie na akala kong naiintindihan ako pero deep inside, pagtitripan di ako!
"OO nga naman Ceddie! " Rean na umagree kay Ceddie!
"hehe, wala kayong mgawa sa mga buhay nyo no? Ako na namn ksi trip nyo eh!" - ako na Palaging pinagtitripan nung tatlo.
"Tsk! tama na nga yan! Sali ka na lang kya samin Renei. Kwentuhan tayo tungkol sa kung anu-ano ! :D - Fia na namimilit
"oo nga namn Renei!" On chorus na sabat nung dalawa!
"ayaw! Di ako relate sa mga topic nyo. MaoOP lang ako! - sabi ko
"Pano ka namn maoOP?" - sabi ni Rean
"Kais po tungkol sa mga LOVELIFE yung topic nyo. Alam nyo naman na yaw ko sa mga ganyang topic dba? - ako
"Edi ibahin! Problema ba yun? " -Ceddie
"ah basta. Ayw ko pa rn. magbabasa na lang ako dito . =.=! - Ako
"Sabihin mo, ayaw mo kasi wala ka pang lovelife!"- Rean
" Psst! Tigilan nyo na nga yan! wla naman kayong mapapala kung pagtitripan nyo si Renei eh! Lalo na di nyo ako kasama sa pangtitrip dyan! kaya next time pag nangtrip kayo, siguraduhin nyong kasama ako ha!" :DDDD Fia with wide Smile!!
HuHuHu ! T.T nga wlangyang to! Akala ko pa naman din , ipagtatangol ako ni Fia yun pala, sasama di sa pangtitrip nung dalawA! huhu T.T (joke lang! di ako umiiyak ! maganda lang kung may ganyang effect para feel mo yung scene! haha)
Nagabasa na lang ulit ako.
Maya-maya!!!!!!!
dumating na rin sila Yoj and Annie.
"hi ! " bati nung dalawa
"san na nman ba kayo nagsusuot?" Fia
"Hihi, dyan dyan lang :)!" - Yoj
"tsk! upo na nga lang kayo" - Ceddie
Tapos pagupo nung dalawa, start na namn po sila sa kwentuhan ! Grr. kainis na talaga ha! naoOP na namn ako ha! TING! (sound effects kasi may naisip akong bright idea) Punta na lang kaya ako sa libray. For sure, peaceful dun di tulad dito!