Chapter 1

20 3 10
                                    

Morning✨
Nagising nalang ako dahil sa sinag ng araw,tumayo nako at tinignan ang oras,napatakbo ako sa cr dahil 30 minutes nalang ay mag sisimula na ang unang araw ng pasukan.Pag katapos kng maligo ay nag bihis namn ako ng uniporme at bumaba para kumain,nang matapos nakung kumain ay agad akong napatakbo sa kwarto ko dahil 10 minutes nalng ay mag bebell na.

Am hiiiiii nakalimutan ko pala mag pakilala ako pala c Zhaxia hudson 19 yrs old at nag aaral sa VENUS ACADEMY,high school palang ako...
at ayun sakto pag dating ko sa school ay nag bell na! First day of school ngayun at hinahanap kuna ang room ko,at habang nag hahanap ako sa fiftfloor ay sa wakas nakita kuna rin.Bumontung hininga muna ako bago pumasok at sakto wala pa c prof.pag pasok ko ay kaunti palang ang tao at nahuli ng tingin ko ang bakanteng upoan sa bandang huli. Umopo naman ako at sakto pag dating ng prof. Introduce yourself saad ni prof.ayun nag pakilala na ang lahat at sakto ako na ng mag sasalita na sana ako ng may biglang pumasok at ayun nag sorry naman yung lalaki ,infernis gwapo sya mukang maldito at may pag ka playboy!tsk,ok umupo kana saad ni prof sa lalaking maldito at nilibut nya naman ang kanyang tingin at sakto sa sakin huminto.ngayun kulang namalayan na isa nalang pala ang bakante at katabi ku pa! Ok you my continue ms?saad ni prof,ahh Hi im Zhaxia hudson 19 yrs old hope we bocome friends saad ko.Im Yuri evan scott,mataray nyang sabi. Ok dismiss saad ni prof.dahil bago palang daw naman.

Yuri prov
Na late ako ng gising dahil nag laro kami ng barkada ko ng online games.Ako nga pala c yuri evan scott syempre alam nyu na,evan for short.

Author note:helloooo!thank u for reading hope you enjoy,pls vote and comment.and correct me if you have corrections☺️kasi bago palang po ako!💖luvv u all tnk u much✨✨

My strick boy best friendWhere stories live. Discover now