Chapter 3

4 0 0
                                    

"Still Evan pov"

Hoy wala ka bang mata? "Tumingin ka kasi dinadaanan mo para next time hindi kana maka bangga nang tao." "Naiintindihan mo!" Pagkatapos nang nangyari umalis  na ka agad ako."yung babae bakas sa mukha nya ang takot."
"Tsk bagay lang yun ang langya kasi."

Zhaxia pov.
"Tsk." "Ang suplado talaga nang lalaking yun sarap sapakin,eh hindi naman sinasadya ni line ang pag ka banga." "so ayun nag patuloy na kami ulit sapag lakad patungo sa room,natakot naman c line kanina kasi parang dragon ang gunggung nayun kung magalit."ako hindi talaga ako matatakot sakanya che kapal nang mukha! "Teka bat kuba iniisip ang lalaking yun?Ahh erease erease!"

"So ayun after several years char haha natapos rin ang klase." "Nagliligpit nako nang gamit kasi sabay raw kami ni line pauwi.Pagkatapos kung mag ligpit tumayo nako papunta kay line kasi ako nalang mag isa sa room takot panaman ako,pero bago ako makalapit nang pintuan pipihitin kuna sana ang pintuan para buksan kaso pumasok naman c gunggung kaya natumba kaming dalawa sa floor."

"Arayyyyyy!daing ko nang malapat ang pwetan ko sa floor."

Evan pov
"Bumalik ako sa room kasi may naiwan  ako na gamit nang may tao pala sa pintuan kaya natumba kami."
Arayyyy!sabi nya nang matumba sya sa floor."Nagkatinginan kami sa isat isa dahil ngayun kulang napagtanto nakapatung napala ako sakanya kaya napatulak nyako palayo." Tumayo narin ako sabay iwas nang tingin dahil sa nangyari.

"Zhaxia pov"
"Nandito nako sa bahay hindi kuna nakasabay c line kasi ibang subdivision ang kanila kaya mag isa nalang ako kanina pauwi."Nag commute nalang ako papunta sa bahay."At ito ngayun naka hilata sa kama ko sa pagod,grabe ang daming nangyari ngayung araw kainis!" "Humiga lang ako at nakatutok sa kisame hanggang nilamon nko nang antok.

MORNING✨
~Kringggg kringgg~alarm clock
"Nagusing ako sa ingay kaya pintay kuna at umupo muna para mag muni muni maaga pa naman."
"GOOD MORNING SA MGA WALANG JOWAAA! PATI YUNG NAG BABASA WALANG JOWA!"😁
(Hehehe charr d joke lng guys.)
Ingay mo author!
Sorry na nga eh.back to story🙂

"Pagkatapos nang lutang moments pumunta nko sa cr syempre sa cr d samalimg tao."duhh charr

~~~~~~~~~STOB IT~~~~~~~~
        (STOP RIGHT THERE GUY)

A\N :Huhuhu hindi ako nag update kasi na di-dissappoint ako sometimes huhuhu ewan☹️hahaha d jowk lng rami kasi gawain sa module at summative rin namin kaya nag rereview muna c ako!charr naol matalino😂heheh pero thank you kasi may nag babasa kahit kunti lng huhuhu  pero fight lng.Keep safe guys!luvv u❤️😘more update ulit.support nyuko.❤️baaabushhhhh👋

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 07, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My strick boy best friendWhere stories live. Discover now