Chap 3

186 14 9
                                    

Buff máu :dùng chiêu thức hồi máu cho đồng đội hoặc bản thân khi chiến đấu.
Dame : bạo kích sát thương mà bản thân tạo ra cho kẻ địch.
Thi đấu môn phái : hoạt động vào 21h của Game. Những người cùng 2 phái ( Nga My, võ đang ...) sẽ đánh nhau giành ngôi vua.
Full họat động  : nhiệm vụ hằng ngày gồm Lăng Tuyệt Phong, Trừng ác, bí cảnh, sơn tặc mật quật.
Thường là do team cứng 4 người đi chung, tăng tỉ lệ rớt đồ, tăng kinh nghiệm. Người chơi thường lập team 4 người cùng train ( đã giải thích), cùng full hoạt động.
Điểm thân mật : điểm giữa hai người bạn. Có thể tặng hoa, full hoạt động, train, đi đánh boss, đi phó bản để tăng. Thân mật 20 kết thành huynh đệ tỷ muội, thân mật 30 có thể kết hôn.
Gồm 5 hệ : kim mộc thổ thuỷ hoả . Các phái sẽ chia vào 5 hệ này. Và đồng thời sẽ bị thuộc tính khắc theo thứ tự như trên. Ví dụ : Võ đang ( thổ) có thể đánh chết Nga My ( thuỷ) hơn vài ngàn lực chiến.

_
"Ban ngày ban mặt cô nam quả nam đứng đây hôn nhau còn ra thể thống gì nữa?"
Tiếng nói mang phần cà khịa phát ra từ Bxxm_j.
Mew quay lại nhìn nhân vật, còn ai ngoài thằng bạn nối khố mất nết của mình.
Nhưng ngay lúc anh định đáp trả thì bỗng khựng lại, thắc mắc : "Cô nam quả nam là gì đó mày? Dốt!"
Bxxm_j gửi câu nói hệ thống : " Bxxm_j đã cầm chuỳ nện lên đầu Mew_Soái_Suppasit, làm Mew_Soái_Suppasit nổ đom đóm mắt."
"Tao nói mày mới là dốt, suốt ngày mở mồm là thẳng nam, giờ cùng đàn ông hôn tới hôn lui, mày không xấu hổ tao cũng xấu hổ vì chữ thẳng này đấy."
Mew ngẩng người, quay đầu lại nhìn nhân vật Gulf.
Nhân vật Gulf là phái Nga My, thuộc hệ phái hỗ trợ, nói thẳng ra là bình máu di động. Hình tượng nhân vật đều có phân nam nữ rõ rệt, riêng nhân vậy này hình tượng nam nữ gần như không có khác biệt trừ hình tượng nam đồ trắng, nữ đồ hồng. Nhưng có nhiều lúc người chơi sẽ chọn nhuộm sang màu trắng để tạo cảm giác thanh thoát không dính bụi trần. Nhưng nhân vật dame yếu, chỉ có tác dụng Buff máu cho đồng đội, thường đàn ông sẽ không chọn nhân vật này.
Mew sợ hãi nghĩ, không lẽ lần đầu hôn hôn lại trúng số, vinh dự được hôn một thằng đực rựa?
Mew thầm hy vọng là thằng bạn thân nói bậy, nhưng chưa kịp mở miệng đã nghe Gulf lên tiếng : "Là anh ta hôn trước, tôi chỉ lịch sự đáp lại."
Mew suy sụp hoàn toàn. Anh quyết định đi tự kỷ.
Hệ thống : [Mew_Soái_Suppasit rời khỏi cuộc trò chuyện thế giới].
Anh cưỡi con lừa đi ra Vong Ưu Đảo, tới trước đầu rồng, chọn chế độ " Uống rượu giải sầu", trước mặt lập tức xuất hiện một bình nữ nhi hồng, anh nâng lên uống, vừa uống vừa nói : " Hỡi thế gian tình ái là chi...." .
Doạ không ít người chạy tới Vong Ưu đảo làm nhiệm vụ.
Gulf không biết mình đã gây ra vết thương lòng cho Mew, chỉ đồng ý lời thêm bạn của Mew và Bxxm, rồi tiếp tục đùa giỡn cùng lũ bạn - với sự góp mặt đầy vinh dự của Bxxm_j.
Gulf thật ra định chơi Võ đang đào hoa, nhưng đám bạn cậu năn nỉ cậu chọn Nga My, vì team đánh nhau còn thiếu Nga My hỗ trợ. Cả đám toàn nhân vật dame to, là kiểu cầm bom chạy đến tự sát tập thể, không có ai hỗ trợ, nên Gulf đành chọn lấy.
Nghĩ lại cũng thấy may mắn, vì Mew chơi Võ đang. Anh ta top 1 server, chắc chắn cậu không thể đánh lại. Nga my ngược lại ít người chọn, cậu có thể dư giả lấy tân vương trong thi đấu môn phái.
Team cậu có 6 người vào game, 4 nam 2 nữ. Gulf không đặc biệt thân với ai. Ba thằng kia hô nào lập team với bé gái loli cute.
Cậu đành thành team với Dilen. Tính tình Dilen không xấu. Cô thật lòng vui vẻ, không giả vờ yếu đuối. Gulf thông qua đám bạn biết hai bé gái, cũng chỉ quý Dilen nhất. Trừ những trường hợp : "TEAM HAI CON LÃI tuyển team cứng đâyyyyy, mại zô mại zô số lượng có hạn, chỉ tuyển duy nhất một hôm, duy nhất một hôm. Chỉ một hôm duy nhất bạn có thể trở thành Thành Viên của hội trai xinh gái đẹp HAI CON LÃI!!!!!"
Tiếng rao mang phong cách đa cấp liên tục xuất hiện trong phần chat của Dilen.
Cô còn nhắn tin bảo Gulf phụ mình rao tuyển, Gulf đành tỏ vẻ " Tôi đây không quen cậu", giả vờ treo nick đánh quái.
Cuối cùng cũng có hai người tham gia team.
Lúc đầu Bxxm có đề nghị gia nhập team nhưng Dilen từ chối.
Nàng thông qua mấy cô gái đã biết Bxxm và Mew là một team, cùng với hai người cũng là top lực chiến.
Chẳng qua là tên này thấy nàng rao nên ngứa mồm ghẹo.
Bỗng quảng trường hảo hữu vang lên tiếng nói :
"Dilen ơiiii."
Người đàn ông đi đếm dế ở đảo, Mew_Soái_Suppasit đã quay lại. Mew cuối cùng cũng hạ quyết tâm, theo đuổi lại bé Dilen để quên đi cú sốc vừa rồi.
"Ớiiiiii, imm nìiiiii anh êuuuuuuuuu, há há há." Dilen còn chưa kịp trả lời đã có tiếng của đứa khác. Là đệ tử ruột- top lực chiến - thành viên team khác của Mew : Samie_soái_nhất
"Ứ ừ ư, Anh Mew kêu em gì đóoooi, ư ư người ta ngại ghê điiiiii." Lần này là Bxxm_J
"Tụi bây im cho Mew óc chó nói chuyện coi, mẹ nó, tụi bây quá đáng với bạn tao lắm. Làm vậy sao người ta biết bạn tao định gạ gái nhà lành há há há." Thành viên cuối cùng của team mạnh nhất server : Huymie_cool_ngầu cười khục khục khục.
Cuối cùng nhân vật chính mới dám lên tiếng : "Vâng có gì không ạ anh Mew?"
Mew đang đỏ mặt tía tai vì lũ bạn như quần đùi. Anh đành ậm ừ bảo : " à, ừ, em ăn cơm chưa?"
Đáp lại anh là tràn cười đến từ lũ bạn, và trong đó có cả Gulf.
Gulf cười to mấy tiếng, định dùng lệnh tới gần gõ vai Mew, lại cười quá nhiều trượt tay ấn nhầm vào lệnh hôn.
Ở game có 2 chế độ lệnh, 1 chế độ là câu nói đùa, một chế độ cũng có lệnh giống câu nói nhưng nhân vật sẽ tự thực hiện.
Vì lệnh vỗ vai gần với lệnh hôn môi, nên cậu trượt tay ấn nhầm, vì thế thân thể tự động di chuyển tới gần, và nâng cầm, ... hôn lên môi Mew.
Hệ thống: [Gulf_Không_phải_Cookie  mở hành động lệnh, nâng nhẹ cằm Mew_Soái_Suppasit và trao anh nụ hôn nồng nàn].

[MEWGULF FF] BẢO BỐI, ANH YÊU EM.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ