A/n:Xin lỗi các bạn đọc vì mình ra chap mới trễ nha :< do mình mới bị hư đt nên ko đăng lên được.Nhưng mà mình sắm được cái mới rồi nên là mình ra lò lun cho nóng :D
"Ahhh cuối cùng cũng đã cuối tuần,thôi thì mình ngủ nướng tí chắc không sao~" Bạn lười biếng cuộn tròn trong chiếc chăn ấm,cố gắng tận hưởng bầu không khí yên bình của buổi sáng sớm.Nhưng đó chỉ là 1s trước khi thảm họa ập tới
"HEY HEY HEY!WOW AKAASHI NHÀ EM ĐẸP THẬT ĐÓ,NÈ NÈ LÁT MÌNH CHƠI GAME TRÊN CÁI TIVI ĐÓ ĐƯỢC KHÔNG" Một rầm phát ra từ cửa trước nhà bạn kèm theo giọng nói to lớn,gần như là la làng của ai đó làm bạn tỉnh giấc trong khi đang mơ màng.
"Bokuto-san,anh không phiền nếu nhỏ tiếng xuống được chứ?T/b-chan còn đang ngủ đó,con bé mà nổi-" Akaashi đang cố gắng làm cho senpai tăng động của mình,hay nói đúng hơn là làm cho một đứa trẻ to xác hành xử như lần đầu tiên được qua nhà người khác chơi bình tình
"T/B-CHAN!EM NHẮC MỚI NHỚ,EM ẤY ĐÂU RỒI HẢ,NÀY AKAA-"
"ONII-CHAN,ANH BIẾT GIỜ NÀY MỚI MẤY GIỜ KHÔNG,LÀM ƠN ĐỂ YÊN CHO EM NGỦ ĐI!!" Bạn đột nhiên mở cửa phòng ra sau khi đã chịu đủ sự ồn ào ảnh hưởng tới giấc ngủ của mình.
"T/b-chan...?" Bokuto hoảng hồn trước phản ứng của bạn,anh ta cảm thấy như mình đang hứng chịu sự phẫn nộ của một Satan ;-;
"B-Bokuto-senpai?!?!?!" Bạn đứng hình,đỏ mặt tía tai sau khi định hình lại "Em-em xin l-lỗi,đợi tí em quay lại ngay" Và phi về phòng đóng cửa,tim đập thình thịch trước sự việc vừa rồi
Akaashi thở dài thì thầm "Em nói rồi mà,khi nào anh mới nghe đây"..."Bokuto-san??" vừa nói vừa lấy tay quay mặt Bokuto lại phía mình
"Hức hức Akaashi..." Bokuto mếu máo nhìn đàn em của mình "T/b-chan...GIẬN ANH RỒI.." đến lúc này thì Bokuto khóc lớn luôn.
"Haizzz,ai bảo anh không chịu nghe em nói đi thì anh đâu có bị vậy đâu" Akaashi lại thở dài lớn hơn nữa,tìm cách vỗ nín cho một học sinh năm ba đang khóc lóc các thứ chỉ vì bị em của anh ấy nạt lại.
Về phần bạn,sau khi vò đầu bứt tóc các thứ sau việc làm khúm núm của mình,và bạn quyết định không thể cứ thế mà nhốt mình trong phòng được.Bạn thay đồ đơn giản với một cái hoodie màu đen và quần Short,chải đầu lại quả đầu còn rối khi ngủ của mình.Hiển nhiên là bạn cũng phải dọn phòng một chút phòng cho trường hợp không thể lường trước.
Khi đã chuẩn bị xong rồi,bạn mới ra khỏi phòng để đối diện với hậu quả việc làm của mình.
"Nè Bokuto-senpai...em xin lỗi vì lúc nãy em lỡ-"
"T/B-CHAN,anh xin lỗi vì lúc nãy ồn ào quá làm em thức giấc,anh-anh không có ý làm phiền em vậy.Anh xin lỗi.EM THA LỖI CHO ANH ĐƯỢC KHÔNG" Bokuto chen vào lời bạn,nước mắt nước mũi vẫn còn chảy dài trên mặt. "Chết tiệt thật" bạn nghĩ thế.
"À không ý em không phải vậy"
"T/b-chan,em thấy rồi đó,Bokuto-san đang ở emo mode nãy giờ rồi,em biết phải làm gì mà" Akaashi đứng kế bên Bokuto giải thích cho bạn.
"Ummm dạ,thì..em tha thứ cho anh mà Bokuto-senpai,với lại lỗi cũng do em nên em xin lỗi" Bạn đành phải tuân theo anh bạn.
"Hả.....thật không?" Bokuto gần như nín khóc nhìn bản với bộ mặt ngây thơ ( Nhưng thực tế là anh ta ngây thơ thật :D).
"Vâng thật mà,giờ chúng ta đi chơi Mario Cart nha?Nếu anh không biết chơi thì em chỉ cách chơi..được không-?" Bạn nghĩ ra ý tưởng để thoát ra khỏi tình thế éo le này.Bạn chưa kịp dứt lời thì cảm thấy bàn tay to lớn ôm chặt lấy mình làm bạn giật nảy mình.
"Thế thì tốt rồi..." Lồng ngực ấm và rộng của Bokuto gần như phủ hết cơ thể nhỏ bé của bạn.Bạn hít thật sau để cố bình tĩnh và ngửi được hương thơm nước hoa của Bokuto,nó khá dễ chịu nhưng không hiểu sau tim bạn nó đập loạn xạ hết cả lên,làm bạn sợ có khi nó bay ra khỏi người mất.
"Vậy thì giờ chơi game thôi" Akaashi,người đứng từ phía sau lên tiếng làm tan đi bầu không khí im lặng.
|END|
BẠN ĐANG ĐỌC
Bokuto Koutaro x Reader|HaikyuuxReader
FanfictionChào mọi người,do mình tự nhiên nảy ra câu truyện này trong đầu nên mình quyết định viết ra ở đây luôn.Mình thật sự rất muốn đưa mọi người vào thế giới HaikyuuxReader của riêng mình nên là mình xin được chia sẻ thế giới đó với mọi người <3 Đây cũng...