"wag ka nga nagpapout,nakakatukso ulit na halikan kita eh"
namula naman ako sa sinabi niya,nakakainis taaga siya (////>.<//////)
"che bahala ka!!!!"
"oh galit agad mbabes ko eh ahah,di na mabiro,opo di na ko magsisinungaling promise :) balak ko namn talaga sabihin sayo eh,si mommy kase,panira sinabi na pala niya agad sayo tss.... "
"öh kelan nga pala alis mo"pag tatanong ko sakanya,haiizzt sana matagal tagal pa.
pero hindi ko inaasahan ang maririnig ko..............na lalong nagpaiyak sakin
"ngayon na,dapat kanina pa pero hiniling ko kina mommy na bigyan pa ko ng ilang oas para makasama at makausap ka"
"pero bakit ang bilis naman ata??hindi ba pwedeng nex---"
hindi na niya pinatapos ang sinabi ko sa halip ay hinalikan niya ulit ako
"sige,isang imik mo pa ulit jan hahalikan uit kita,ang kulit mo kasee eh (^__^)"
(-__-)wala nalang ako ngawa kundi magmake face,nakakainis talaga siya,iiwan nalang ako,nangiinis pa amppp
"tara hatid na kita sainyo"
"pero gusto kita ihatid sa airport"
tumayo siya nun at binuhat ako
yung buhat pangkasal
siyempre di nako nagpapigil pa,gusto ko din naman ehehe (^___^)
"mbabes,hindi pwede masyado ng gabi,walang maghahatid sayo pauuwi baka kung mapano ka,hindi ko mapapatawad sarili ko pag may masamang nangyari sayo at isa pa ayokong umalis ng nakikita kang umiiyak at malungkot"
"pero pbabes naman ( "n" )"wala na kong nagawa kudi sumunod sakanya
"wag ng makulit okay?iloveyousomuch :) "awww makakatanggi ba ko neto?
"oo na,pero ibaba mo na ko,di kaba nahihirapan?naglalakad habng buhat buhat ako,ang bigat ko na kaya"
akala ko ibaba na niya ko pero mali ako nginitian niya lang ako
"kahit gaano kapa kabigat,kahit kasing bigat mo pa balyena,kahit di ko kaya,pipilitin ko paringbuhatin ka katulad ng gingawa ko ngayon kasi hindi matutumbasan ng bigat na yun ung sarap ng pakiramdam na alam kong habang buhat buhat kita,AKIN KA lang :) "
"wag ka ngang sobrang sweet,iiwan mo na nga lang ako ganyan kapa"
natahimik siya at biglang nawala ngiti niya but still buhat buhat padin niya ko habang naglalakad
mukang nasaktan ko ata siya sa sinabi ko ahh ( " n " )
"pbabes"tawag ko sakanya
"hmmm?"
"sorry"
"saan?"
"nasaktan ata kita sa nasabi ko eh,sorry i didnt mea--"
"shhhh,ayos lang,ako pa nga dapat magsorry kasi mawawala ko"
yan ang boyfriend ko,kahit ako na may kasalanan,siya parin aako :(
kaya ko ba talaga mawala siya sa buahy ko? :(
"pbabeS"oh bakit mbabes ko?"
"hindi mo naman ako ipagpapalit sa iba diba?
kahit iiwan mo ko dito,iiwan mo din naman puso m diba?
kahit di mo alam kung kelan ka babalik,sakin kapadin babalik once na nakauwi kana diba?
at ako padin naman mamaalin mo kahit na matagalan na walng komunikasyon ang mangyari satin,diba?IPANGAKO MO"
BINABASA MO ANG
PANGAKO - A Long Distance Lovestory
Teen Fiction4 sure makakarelate ang mga may long distance lovers jan :) i hope maenjoy niyo kasi gawa lang to ng isang pipitsuging 13 yrs old na igh school student ahaha