Chapter 1
“YOUNG LADY!!!!”
Siomai naman! Hindi ba sila napapagod kakahabol sa akin?!
Mas lalo kong binilisan ang pag takbo para hindi nila ako mahuli >__<!!!
Takbo Lone! Run for your life!!!
May nakita naman ako na Truck dun kaya naman nag tago muna ako sa ilalim. Eeeew!!! Ang baho dito >0<!!!
Tiis lang ng konti Lone!
Narinig ko na nakalagpas na yung mga Personal Body Guards ko kaya naman kaagad akong lumabas at nag hanap ng taxi para maka puntang mall.
Anong gagawin ko sa mall? Bibili ng pampalit dito sa damit na suot ko dahil may gps clip na naka kabit dito that’s why any minute mahahanap na nila ako!
Pag pasok ko ng mall, all eyes on me again. Hindi ko na lang iyon pinansin at kaagad pumasok sa department store. Kumuha kaagad ako ng jeans,tshirt with cartoons print na Spongebob and a pair of shoes.Binayaran ko na kaagad iyon sa cashier. Palakad na sana ako papuntang CR para doon mag palit nang makita ko sa hindi kalayuan ang isa sa mga body guard ko!
Yumuko ako para hindi nya ako makita!
Patay! Paano na ako mag papalit nito? Paano na ako tatakas? Eh,alam na nila na nandito ako >__<!!!
May nakita naman ako na fitting room. No choice! Kaylangan ko na mag palit bago pa ako mahuli nila!
Kaya naman pumasok na ako dun sa fitting room na iyon at doon na nag palit. Nang matapos na akong mag palit, iniwan ko na yung mga pinag palitan ko doon at umalis na.
Malapit na ako sa exit ng department store ng makita ko si Mr.Smith na palingon lingon. Mr.Smith is the Head of my Personal Body Guard. Nag tago ako sa mga stall ng mga laruan dun at pinakiramdaman sila.
Nang umalis na si Mr.Smith kaagad akong lumapit sa mga stall ng Hat and Shades
Sinuot ko iyon kaagad! At nag lakad na habang naka yuko. May nakita akong sale’s lady kaya naman binigay yung Hat and Shades at umalis na kaagad.
******
“Manong limang isaw pa nga po!” sigaw koNandito ako sa isang park kung saan may tinda na maraming street foods!
Kaya ako tumakas sa mga body guards ko kanina dahil gusto ko pumunta dito. Pinag babawalan kasi ako ni Dad na mag punta dito dahil delikado daw -___- Asaan kaya ang delikado dito?! Tss!
BINABASA MO ANG
My Mortal Enemy is a GANGSTER?!
Teen FictionLove is unpredictable.You'll never know when will love come.You'll never know who is the right one for you.Until the right time comes and he'll come running towards you. - Adrenaline Lone Davenport