chapter 1

0 0 0
                                    

*after 1 year*

Nagpaalam ako sa mama ko na pupunta ako sa mall na my bibilhin ako na requirements para sa school. Paglabas ko sa bahay na decision na lng din ako na surpresahin ko Ang boyfriend ko pagkatapos ko bumili..

*Mall*

Nagikot-ikot ako sa mall at tumitingin baka my gustohin akong bilhin.. Habang tumitingin ko my nakita ako na keychain para sa boyfriend ko..

Nang my nakita ako na saleslady at tinawag ko Sha..

"Miss, magkano ba to?" Sabi ko sa saleslady..

" 50 lng po ma'am" sabi niya sakon..

"Sige po, kunin ko na" sabi ko sa kanya at binigay ng saleslady sakin at pumunta na sa cashier at umalis na..

Paglabas ko sa mall ay nagpara ng taxi at sinabi ko Ang address ni Mj ang boyfriend ko..

Mga ilang minuto nandito na ko sa bahay ni Mj at tinext ko siya kung nasa bahay niya ba o wala pero Wala akong nakatanggap na reply sa kanta kaya nag decision ko na buksan na lang ang bahay niya.. my duplicate key naman ako dito..

Pagbukas ko ng bahay niya ay ang tahimik kaya pumunta ako sa kwarto niya baka matulog siya doon..

Pagbukas ko ng pinto ay hindi ko inaasahan ang nangyari pero kitang kita ng dalawa kung mata na nakahubad ang boyfriend ko at ang babae niya sa kama..

Tumulo ang aking mga luha at nilisan ang bahay ng boyfriend ko..



--------------

Thanks for reading!! :)

AKALA KO LANG PALA (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon