26: AllValt => AllShu

644 42 1
                                    

     Đây chỉ là một câu chuyện nhỏ về hai thời kì này thôi. Au đang vui bất thường nên ko dìm nữa... mà máy lỗi rồi có đăng ảnh được đâu.

========================

     Một ngày nọ, khi mà cái thời AllValt còn đang thịnh hành, một con Au dean nèo đó đang làm cái Ask and Dare cho Valt mĩ thụ của nó. Nó nhận được một cái Dare: Để Valt và Lui họ hèn.

     Cơ mà Valt yêu Shu thắm thiết còn Shu thế nào thì t đíu bít. Tối trước ngày đi chơi, cậu khóc như mưa và Bụt hiện lên.

     Bụt: Làm sao con khóc

     Valt sướt mướt: Bụt ơi~ Con ko muốn hẹn hò với Lui đâu~

     Bụt: CÓ THẾ MÀ MẢ CHA MÀY KHÓC ƯỚT HẾT NHÀ TAO!!! Khụ! Thế giờ con mún gì nèo?

     Valt: Lui ko yêu con nữa-...

     Bụt biến mất và thằng bé nằm bất tỉnh nhân sự trên đất thông đêm.

     Sáng hôm sau, "cậu" thấy mình nằm dưới đất, đi vào thì thấy ko phải nhà mình lại tưởng nằm mơ. Tìm gương soi và thấy VALT!

     Shu (đi ra đi vào đập đầu mấy lần vào cửa): ĐM, tao mù rồi...

     Trội ôi, ảnh đang trong cơ thể Valt. Còn Valt lúc này trong người Shu ngu ngơ đíu hỉu gì mà nở nụ cừi nham hiểm~

     Thế là ngày hôm ấy, cậu hò đi hẹn với bếp ga trong xác Valt. Shu quét sạch túi tiền nó. Valt (Shu) cho cậu một cú vả thẳng vào mặt: "Tôi ghét cậu". Anh bếp ga ôm mặt vô tội vạ, đơ mẹ mấy tiếng ko hiểu cái con mẹ gì.

     Valt ở trong Shu đến Beyclub thả thính lung tung, rồi nhiễm mịa tính cách tụi kia... thế là hết mochi. Chúng nó đớp phải thính. Chiều tà Shu (Valt) dỗ Lui cho cậu khỏi buồn và từ đó từ kẻ thù biến thành gì đó.

     Hôm sau, cả hai đổi hồn lại. Shu đến CLB thì thấy họ nhìn cậu một cách trìu cmn mến. Bạn trẻ chẳng hỉu cái mô tê gì.

     Và từ đó, thời kì AllShu bắt đầu.

Beyblade burst 《dìm, chèo, đủ các thể loại》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ