Now Playing : Officially Missing You by Tamia

32 2 4
                                    

"Now that you are official as couple, can you please tell us how the love between the two of you has started? How did it grow? Max? Ikaw muna."

Max : Ah. Haha. Crush kasi ako niyan, Tito Tim!

Nathan : Uyy! Ba't mo alam?

* yieeeeeee! *

"Oh. Nilalanggam na po ang buong studio mga kaibigan. Haha. Biro lang. So can you now tell us how?"

Max/Nathan : Tit--/Kas--

"Sige, ladies first. Max?"

Max : Ah. Before pa po kasi kami pumasok sa showbiz magkakilala na po kami ni Nate. Highschool friends po tapos...

* FLASHBACK *

"Max! Tingin ka dun sa kabilang side. Si Nathan ba yun? Yun oh." Tinuturo ni Kits si Nathan. "Oo. Bakit?"

"Kanina pa tingin nang tingin dito yan sa side natin eh. Tingin mo? Sa iyo o sa akin?" Baliw rin 'to eh. "Siyempre, sa iyo."

"Feeling ko sa iyo eh. Grabe! Crush ka niyan! I'm a hundred and one percent sure!"

* EoFB *

"So anong masasabi mo dun Nathan?"

Nathan : Totoo po yung kaklase namin nun, Tito Tim! Crush ko talaga siya. Ahaha! Araay! Bakit?? Totoo kaya!

Max : Weh? Haha. Parang di naman. Tsk.

"Paano mo nasabing hindi naman Max?"

Nathan : Eh kasi po Tito Tim, ang alam niyang crush ko is yung isa naming kaklase. Not the one sa kwento niya kanina ha? Nagkatext kasi kami nito dati. Alam niyo na. Kung ano na lang mapag-usapan. Dun lang po ako nagkalakas mg loob na umamin. It was so gay. Grabe. I thought of a way para malaman kung sino crush niya that time. Anyway, second year high school kami nito. Yea, last last year. Mga September. I texted her. 'Sinong top5 crush mo sa room?' Odba? Ang gay. Hahaha. Ayun, nagtext siya. 'Top5? Hm--

Max : Basta ginawa ko siyang top2 nun Tito Tim. A--

Nathan : Ako na magkukwento. Haha! Sinabi niya yung lima at kasama nga ako dun. Honestly, ineexpect ko na ako ung 1 kasi sa top5 crushes ko siya ung una. So nung ako na nga yung nagsabi.. Top2 din siya.

Max : Denial masyado. Haha. Sabi ko na eh! Tsk.

"Nakakatuwa naman talaga kayo. So dun sa top5 crushes nagsimula lahat?"

Max : Opo. Nakakatuwa lang po talaga.. Kasi di kami nailang after nung aminan.

Nathan : Actually, we became closer. Umabot pa nga po sa point na napagkakamalan po na magBF-GF kami. But we're not.

"Eh, balita namin.. Nagkaron din kayo ng a little bit of misunderstanding? Nagkagap pa nga daw kayo? Bakit?"

Max : Siya kasi. *pouting at Nathan*

Nathan : Ah. That time po kasi... Panay ang GM nitong si Max about sa higher year na suitor niya. Tipong bawat move nung guy to court her kinukwento niya. So ako naman po naisip ko na sa iba na lang ibaling yung feelings ko kasi that time nafall na ako kay Max. One time po, kababalik lang po namin ng room from the comlab. May dalawang higher year guys na naghihintay sa may door ng room. Tapos late na po bumaba ang girls kaya medyo siguro.. Nainip. Pinaabot sa akin yung dala nilang bear at flowers. Sa akin pa talaga l. Nakakainis. So noon.. Wala naman po akong karapatan para magselos.. Kaya pumayag po ako. Sobrang naiinis po ako nung araw na yun buti na lang may good vibes din po na nangyari. Hmmm, naglilinis kami ng room. Hinahanap ko yung bunot tapos may nakabangga akong girl. Eto na yun, nagkatext kami since barkada din ni Max yun. Nadevelop, niligawan ko tapos naging girlfriend ko. Pero being honest ha, I loved that girl pero mas lamang pa rin si Max.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 01, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

PLAYLIST : Officially Missing YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon