This is it!!
------------
Andito ako ngayon,Pupunta ako sakanya Anniversary namin ngayon. May Dala akong Ballons at Flower Favorite niya kasi iyon. Malapit narin pala ang Birthday niya.. Next Month
Nagbukas ako ng Radio,Boring eh...
Naluha ako ng Marinig ang Kanta,Themesong namin. Nakakamiss siyaa~ SOBRA!
Agad ko naman pinunasan ang aking luha.
*
*Insert Music*
Andito nako sakanya, 1 year ko na pala siyang hindi nakikita! 1 year ko na siyang hindi Nayayakap, 1 year. DAMN 1 YEAR.
NagFlashback sakin ang nangyari.
\Flashback/
Hays,Istorbong txt, Natutulog pa ako eh.
[Frm:Hon,April
Hi Hon,GoodMorning!! Bangon naa! Haha Alam kong nasira ang tulog mo. Sorry! Anyway. Lets have a DINNER & DATE Later. 8 pm punta ka sa ***** Restaurant. Ah? Last na naten ngayon :(( ILY :***]
NAIINIS ako, Bakit? Last nanamin ngayon mag-Date. Why? Kasi pupunta na silang america. After 6 years pa bago balik nila. Antagal no? Hindi ko na nireplayan
Ambilis ng Oras at 6 na. Niyaya muna ako nila Ross na sumama sakanila sa Bar, Una Tumangi ako. kaso Sabi nila may bagong Chix daw. STICK TO ONE AND LOYAL AKO. Kaso mapilit eh. Kaya sumama naren ako. Tsk.
At Bar
"Uy,Pre. Andito yung Slut na ex mo ah"Ani Ross sakin. So?
"Then?"Tanong ko
"HardTimeeeee"Cheer nila. ul*l po nila. Tsk tsk.
Nagulat ako ng lumapit si Giselle sakin, Ex ko.
"Hi Babey"Sabi niya sakin at Tumabi pa. Hindi ko siya pinansin.. Pero ng may ginawa siya napatingin ako sakanya.
Hinalikan niya ako, pero hindi ko alam at Gumanti itong si Labi. Tsk.
*TOOT*TOOT*TOOT*
Nabalik ako sa Realidad ng may nagmessage sa Phone ko. Bubuksan ko na sana kaso Inagaw ni Giselle sakin at Pinatay. Pagkatapos nun Hinalikan niya nanaman ako.
Author's POV
Mas lumala pa ang Ginagawa nila Giselle at Inigo.
April's POV
Ano bayan si Inigo! Last nato. Ang usapan 8, Eh anong oras na. mag1-10 na. Bayan, Naisipan kong umuwi nalang kaysa magpakatanga dun no? Sheet. Nakakatakot kaya sa Daan :(( Hhuhu, Lord. Gabayan niyo po ako.
Habang naglalakad ako. Parang may sumusunod sakin, Pero Hindi ko nalang pinansin at nagpatay Malisya nalang ako. Tinetext ko paren si Inigo. Shems.
Nagulat nalang ng may Humila sakin at Sinungaban ako. Lumalaban ako pero Sinusuntok niya ako.
'INIGO ASAN KANAAAAA' Yan ang sumisigaw sa Utak ko. Hindi ko alam pero walang lumalabas sa Bibig kong Sigaw. Iyak lang ako ng iyak.. Hindi ko na alam ang mangyayari sakin.
Author's POV
Other side.
Pilit na hinuhubad ng Lalaki ang Damit ni April, kaso lumalaban si April kaya Sinusuntok siya nito. Natuloy ang dapat hindi mangyari, At walang magawa ang Dalaga kung di Umiyak nalang.
May nangyayari narin kayla Giselle at Inigo, Sarap na sarap sila sa kanilang Ginagawa. Samantalang Hindi alam ni Inigo na may isang tao na nahihirapan.
Inigo's POV
Natapos na ang Session namin ni Giselle. Shet. Hahaha
Pagkauwi ko sa bahay ay wala sila mama. Asan kaya sila? Nag-charge narin ako. at na-lowbat pala
AFTER CHARGING
Na-full na ang Phone ko kaya inopen ko na. WAIT? 25 Missed calls at may mga MESSAGE. Inopen ko at SHIT. Nakalimutan ko si Ang GF ko. Shit.
[Frm:Hon,April
Hon asan ka na ba ha? Ilang Oras ako naghintay!]
[Frm:Hon,April
Hon. Nakakatakot sa Daan. ]
[Frm:Hon,April
Parang may sumusunod sakin Hon. Asan ka na ba?]
[Frm:April
HOOON!]
[Frm:Hon,April
Hon, Parang may alam na ko kung anong mangyayari sakin. Ingatan mo lagi sarili mo ah. Ingatan mo sila Tita ah. makakahanap ka din ng Future mo. Sorry kung hindi ko maiitupad ang Pangko ko sayo na Gagawa tayo ng Maraming babies.Sorry hon ah! Wala eh. May sumusunod talaga sakin eh. Paki-sabi kila Mama na. Ingatan nila ang sarili nila. Wag silang pabaya. Kay Bunso,Pakisabi na babantayan ko siya. At Higit sa lahat Alagan mo yung baby-baby naten ah. Ipangko mo sakin na Kahit Mahanap mo na ang Future mo. Pupuntahan at papasayahin mo si Klarisse ah. Promise? Pls? Salamat sa lahat ng pagpapasaya,Pagtulong,SA LAHAT hon. MARAMING SALAMAT. Happy 5th Anniversary, Wag mo sana sisihin ang sarili mo dahil di ka Sumipot. Wala kang kasalanan. Okay?Ok?K? Hahaha.. Je t'aime Te amo ILoveyou Mahal na Mahal kita =)]
Napaiyak ako sa kanyang mga Message. Nagpakasarap ako. Eh siya, Nahihirapan.
End of Flashback
Nagsisisi ako kasi Ang Gago ko. Pinatulan ko pa si Giselle. Kung sana hindi nako pumatol. Siguro ngayon magkachat kami ngayon. Sana Sinipot ko nalang siya. Masakit eh, Pina-plano ko before kami mag 5th year Anniv. Sabi ko pagbalik nila dito sa Pilipinas. Magpopoprose ako sakanya pero, Wala. WALA. Nakakagago! Taenaaaa.
Pinunasan ko ang kanyang Lapida at tumayo. Pinikit ko ang aking mga mata.
"Hi Hon,Kamusta na? Sorry. Hanggang nagyon. Sinisisi ko parin ang sarili ko kasi Hindi ako sumipot. Sana mapatawad mo ko. Sorry! Alam kung hindi mababawasan ang Sakit na nararamdaman mo sa isang Sorry lang! Tinupad ko ang Gusto mo. Namimiss ka na daw ni Klarisse. Hindi ko siya mapapunta dito kasi iiyak nanaman yun. pero para sayo Hon. Patawad Hon, See you Soon! Je t'aime Te amo ILoveyou Mas Mahal na Mahal kita" Sabi ko at Dumilat at pinalipad na ang Lobo.
BINABASA MO ANG
The Last Message{One Shot}
RomanceAll Right Reserved. What Worst 'Even Worst'Happen to your life? Nasaktan na ba kayo? Nawalan na ba kayo?